Hành Trình Đu Bé Cún

Hành Trình Đu Bé Cún

 

Daniel-wanna-one-40601671-333-500

Chào bé, người chị vừa thương không lâu. Tình cảm là thứ rõ là kì cục, dẫu cho muôn ngàn lần bảo rằng bản thân đừng dấn thân đừng tìm hiểu thêm điều gì nữa, nhưng vẫn không thể nào dừng khi mà tim đã đập loạn nhịp vì một ai rồi.

Bé thua chị 3 tuổi, nhưng không hiểu sao mỗi lần nhìn bé, chị lại chỉ nghĩ tới em bé 2 tuổi chị ôm chị nựng chị cưng nhà bên mà thôi. Bé biết không, lúc bé cười, lúc bé mím môi, bé ăn, bé ngủ, bé nói hay là lúc bé thẫn thờ lo lắng, chị đều chỉ muốn nhảy vào ôm bé véo má vuốt  ve, bé ơi bé, chị nè bé ơi, để chị cho bé mượn vai nha.

Lần đầu tiên chị đi Malaysia không phải vì bé, nhưng lần đầu tiên đu fmt là vì bé đó bé à. Chị bảo chị sẽ đu bé cả MAMA VN nữa, nhưng buồn thay khi chị buông xuôi để cho bạn mượn số tiền nhỏ để đu fmt Malay thì chị nhận được tin vé đang tuồn ra từ từ 🙂 Fine vch bé nhỉ, y như không ai đồng ý cho chị đu bé ở VN không bằng ấy bé biết không bé ơi.  Chị đu bé ở sân bay TSN, chả nhìn thấy bé đâu, được anh Mây vẫy tay, xong rồi bị hụi phát ra khỏi hàng đứng tuốt phía sau, haha, chị bé nhỏ lắm bé, cảm tưởng như đứng gần bé chỉ phải ngẩng mặt lên mới nhìn được bé kìa, chú bé vai bự ạ =.)))

Xong chị thấy người ta vây xe lại, tiếng đập cửa xe rầm rầm, chị tức phát khóc, chị thương bé, chị thích bé, chị muốn face to face với bé, hay cầm tay bé hay đại loại những mơ ước xa xỉ hơn, nhưng chị không bao giờ muốn bé sợ, không bao giờ muốn nhìn thấy bé mệt mỏi hay buồn. Nhưng lại một lần nữa, chị chứng kiến khung cảnh hỗn loạn ở Malay, tại fmt, khi chị thấy ánh mắt lo lắng của bé, tự nhiên chị bật khóc, vì vừa sợ cho tính mạng của mình và bạn mình ( bé biết đó, chị có một căn bệnh, mà nói nguy hiểm thì không nguy hiểm, mà nói không nguy hiểm thì không đúng, đó là thiếu máu lên não, đồng nghĩa thiếu Oxy lên não) .

Chị cũng không phải dân thành phố, chị ở tỉnh, chỉ là đi làm xa mà thôi, và từ chị lên sân bay ( ở thành phố đó) là mất tầm 20-30km gì đó, chạy xe tầm 1h30 – 2h nhanh chậm tùy theo, nên để bay chuyến sớm, hôm đó là 9h30 chị bay, thì phải check sớm, nên chị phải lên sân bay tầm 7h, 7h30 để nghĩ ngơi check in nữa. Và kì diệu vcl, tối đó 1h sáng chị mới ngủ được, vì nôn nao trong người đấy, nôn nao vì sắp gặp được bé, chị đặt báo thức 5h, mà không hiểu sao 4h dậy rồi, xong mở mắt ra kiểu “ơ, mình có ngủ không vậy?” vì giấc ngủ chập chờn cứ như chị chỉ vừa chợp mắt chứ không ngủ được tẹo nào. 4h dậy thì rảnh quần quá, thế là lôi chăn mền ra giặt một lượt, vừa giặt vừa nghe bé cún hát =.))))

5h30 c chạy xe lên sân bay, tầm 7h20 c tới, xong còn ngồi đợi bạn c tới nữa. và tèng teng, 13h30 c có mặt ở sân bay Malaysia, hít chung bầu không khí với bé. hihi . Mà chắc do chị não cá, hoặc do chị éo le, không hiểu sao, đi tìm khách sạn mà chị xà quần xà quần vòng quanh khu china town mãi mới tới được, tầm 5h chị vào được phòng. Mà chị còn say xe bus, nên bé biết đó, lúc chị đặt chân tới tàu điện là chị đã ngất ngưỡng ở đó rồi, bé biết cảm giác say mà ói không được nó khó chịu lắm. Tối đó chị nghĩ ngơi, ngày mai hành trình chiến đấu ở fmt. :)))

19.1 tầm 10h là chị tới fmt rồi, chị đi lượn lờ kiếm goods, nhưng tự nhiên kiếm được người bán quạt của bé, in hinh bé, mà tên là “Park Jihoon” chị thấy chả yêu thương gì bé, nên thôi chị không mua cái đó làm gì, chị là đứa kì lạ tới cùng cực, chị có thể mua những thứ liên quan tới bé, nhưng những lỗi sai dù nhỏ hay bé chị vẫn không thể bỏ qua được, và sai tên đâu phải là lỗi nhỏ, nhỉ? 🙂

Chị là rockzone L, số 951, xa bé xa típ tắp luôn, nhưng giá vé cũng bằng tháng lương của người đi làm công như chị rồi, nhưng bé biết không, dù cho quay lại time để chọn đứng ở rockzone hay chỗ khác, có lẽ chị vẫn chọn khu rockzone. Chị muốn nhìn thấy bé gần một chút, lâu một chút, ngắm bé cho thỏa những gì mà chị yêu thương. chị muốn xem nốt ruồi xinh xinh nó như nào, xem đôi mắt cười của cún con, xem răng thỏ xinh xinh mỗi lần cười là cong lên rõ ghét. Xem xem bé mỗi khi nhìn fan có bao nhiêu yêu chiều, bao nhiêu ngọt ngào và hạnh phúc, xem bé đứng ở phía ánh sáng rực rỡ đó có bao nhiêu là hào quang. Khi chị vào rồi, chị mới biết thế nào là kinh hoàng, chị đứng sau thôi, nhưng lúc bé và mọi người cùng ra, fan không biết lấy sức mạnh ở đâu, đẩy một phát chị bay lên giữa đứng luôn, cách bé chỉ có chút xíu . Chị nghe bé hát, tim chị nhũn như cháo, chị dập dìu theo sóng đẩy đưa, fan hụi qua trái chị không thể nhúc nhích qua phải, fan đẩy qua phải, chị không thể dập dìu qua trái, bé bên cạnh khóc, bé trước đòi ra, chị như cái bánh tét bị ép dẹp lép, phổi ruột gì như kiểu bị ép lại còn chút xíu, nếu chị không đi đôi giày cao kia, chắc chị tắt cmn thở vì thiếu khí rồi. Khi đó, khi chị vô tình nhìn lên, chị bắt gặp ánh mắt bé lo lắng nhìn fan, chị đâm ra sợ hãi cực độ, chị sợ lắm, nên chị bật khóc, dù chẳng hiểu sao ánh mắt ấm áp của bé lại khiến chị yếu đuối như  vậy, nhưng chị lúc đó không thể nhìn được nữa, chị cùng tác động của mọi người xung quanh, quay ngược lại, và bạn chị té, chị không kéo lên được, chị bất lực cùng cực, nhưng may sao có người đẩy hai người kia lên được, rồi tụi chị chạy ra ngoài.

Ra rồi, chị vẫn nhớ ánh mắt vô tình chị nhìn thấy lúc đó, bé ơi, bé ơi, bé ơi, tự nhiên chị muốn được nhìn bé nhiều hơn nhiều hơn nhiều hơn nữa

Bé ơi, Cún ơi, Daniel, Danik, Dani à, chị thương bé quá rồi, làm sao đây. 😦

Delay tận 1h45 phút, chị nghĩ là chắc nó cancer rồi, chắc chị hết hi vọng nhìn thấy Cún rồi, may rằng vẫn tiếp tục, và khi chị thấy vẻ gượng gạo của mọi người, chị thấy có lỗi cùng cực.

Xin lỗi vì đã làm mọi người sợ hãi và lo lắng.

Xin lỗi vì không thể dùng tình yêu để bao biện cho sự hỗn loạn của đêm hôm đó.

Xin lỗi vì dù có dùng bất cứ từ ngữ nào, cũng không thể diễn tả nỗi sợ hãi của fan lẫn W1 khi nhìn rừng người thì té, người thì xĩu , người khóc người chảy máu.

Xin lỗi vì đã không thể để buổi fmt diễn ra vui vẻ.

Kang Daniel, chị xin lỗi.

Xin lỗi vì thương bé nhưng không thể làm gì lúc đó khi bé lo lắng.

Và bé ơi, hẹn bé lần tới nhé. Lúc đó chị sẽ trọn vẹn ngắm nhìn bé, trọn vẹn theo chân bé.

Một lần nữa, bé ơi, thương bé thật nhiều.

 

 

19.1.18 

Hành trình đu Kang Danik của Lam.

 

Bình luận về bài viết này