HAPPY BIRTHDAY MIN YOONGI

HAPPY BIRTHDAY MIN YOONGI

wp-1453605204984.jpg

Đây đã là năm thứ 3 em đón sinh nhật Yoongi rồi, Yoongi ơi. Kể cũng lạ thật, em có trí nhớ cá vàng, vậy mà những gì về Yoongi thì em lại nhớ lâu kinh ý Yoongi. À, cũng là sinh nhật lần thứ 3 của Candy Sugar rồi Yoongi, dù bây giờ không còn tích cực hoạt động dù em đã về lại đi nữa, thì nó cũng vẫn là kỉ niệm đẹp của em thời thanh xuân Yoongi ạ.

Em thích Yoongi cười, thích lắm lắm lắm lắm lắm ý, thích đến độ chỉ cần Yoongi cười, em cũng vô thức nhoẻn miệng cười theo, dù cho lúc đó em có tồi tệ như thế nào. Yoongi có bao giờ nghĩ rằng sẽ thương một người cách mình xa thật là xa như em không Yoongi. Có nhiều lúc em nghĩ thôi thì người ta có biết em là ai đâu, em thương làm gì, giành cả thanh xuân để thương một người họ Min sinh vào mùa hoa anh đào nở ở đất nước kim chi. Mất đi em cũng chỉ là mất đi một con ất ơ ở xa lơ xa lắc thôi mà, đâu có gì quan trọng. Nhưng rồi em vẫn không làm được, tình yêu của em giành cho Yoongi cứ mãi một lớn lên lớn lên và không ngừng đâm chồi, nó chỉ có ra nụ rồi héo úa, chứ sẽ không bao giờ được đơm hoa. Nhưng em mặc kệ, em thương Yoongi. Thương Yoongi nhiều lắm. Nhiều đến em cũng không thể lí giải được cơ mà.

Yoongi ơi, Yoongi à. Yoongi hãy nhớ phải cười nhé, chỉ cần Yoongi cười, là thế giới quanh em đã đủ nở hoa rồi Yoongi .

Nếu có ai hỏi trên đời này ai là thiên thần của em, em sẽ không ngần ngại nói đó là một người họ  Min tên Yoongi. Là Min Yoongi. Min Yoongi. Yoongi.

Anh ơi, em muốn leo lên lưng anh, muốn được anh xoa đầu, muốn được ảnh nói rằng “Không sao đâu, anh luôn ở đây.” Nhưng không được rồi anh nhỉ, làm sao có thể được khi mà chính em còn không cùng tiếng nói với anh được chứ.

Anh ơi, em thương anh. thương anh nhiều lắm.

Em thật lắm chuyện quá đi, anh ơi. Anh ơi.

Happy birthday.          #HAPPYYOONGIDAY

Chúc anh bay lượn trên bầu trời của bản thân.

Thương anh ~

10h, 080317

Bình luận về bài viết này