XIN CHÀO !!!!

 

Lại là mình đây, :))))

Mình lười quá thể lười, nên cứ làm cho mọi người đợi chờ riết, nên mình thấy rất là có lỗi, vậy nên để bù đắp mình sẽ để các yêu cầu như này, các bạn hãy comt ở bên dưới, rồi mình sẽ đáp ứng. Cũng vì mình muốn cảm ơn các bạn vì đã ở bên cạnh, theo dõi mình, không bỏ rơi mình, vẫn vào nhà mình để ủng hộ tinh thần mình.

1 : Mình sẽ cố gắng hoàn thành fic MDKTLTC.
2 : Mình sẽ tặng các bạn, những người theo dõi mình liên tục, chỉ có 5 người thôi nha.
3 : Các bạn có thể yêu cầu mình làm😡

Cảm ơn và xin lỗi các bạn nha. /Gửi ngàn nụ hôn/

5 thoughts on “XIN CHÀO !!!!

  1. Gửi chị author-nim, em viết cmt này chỉ để chị bớt cảm thấy có lỗi và không tủi thân khi chưa có ai comt vào post này =)))
    Đầu tiên, em rất cảm kích khi chị quyết định cb, chị không biết em hạnh phúc thế nào lúc rảnh rỗi lượn lờ lên wordpress và đọc được bài post này của chị đâu =))) Em thực sự bị nghiền chị từ cái hồi đọc được cái VKookGa của chị và hóng chị từ lúc có cái preview MDKTLTC. Vì thế nên cám ơn vì chị đã quyết định bớt lười đi =)))
    Thứ hai, em không có yêu cầu gì đâu, em chỉ mong chị sớm đăng chap đầu tiên của MDKTLTC và hi vọng chị sẽ hoàn thành nó chứ không đem con bỏ chợ =))
    Yêu chị❤

    • Thực ra là có quên /gãi đầu/ cơ mà được nhắc nhở nên đã nhớ ra, mà nhớ ra rồi thì thấy có lỗi quá xá, còn lơ là nhà nữa, nên quyết định chống lười bằng cách lấy gông buộc mình =.)))

Gửi phản hồi

