Là Một.

Hello =)))

Dạo này tôi cứ thấy mọi người chia tách Min Yoongi và Min Suga.🙂

Tôi luôn nghĩ, cậu ấy, Yoongi hay Suga đó chẳng phải là một hay sao? Cậu ấy vẫn là Yoongi đáng yêu, vẫn là  Suga swag, vẫn là một người có đầy đủ tình yêu với âm nhạc, vẫn là Min Yoongi trước kia, tôi chẳng theo cậu ấy suốt, nhưng những lúc nhìn cậu ấy tôi vẫn thấy cậu ấy là người mà 2 năm trước tôi thương.

Tôi thực sự thấy khó chịu với những bạn chỉ nghĩ tới việc Suga hay Yoongi là hai cá thể khác nhau, hay cứ luôn miệng nói rằng tôi thích Jimin của trước kia. Buồn cười thật ấy các bạn ạ, c hẳng hiểu tại sao tôi luôn cảm thấy các bạn phủ định công sức, khả năng và cả sự nỗ lực của cậu ấy như vậy nữa.

Đúng là ở trên sân khấu, Suga sẽ rất swag, rất câu dẫn (hay như mấy bạn ship cp hay nói “dụ thụ”, và đôi lúc tôi cũng hay thốt lên câu đó) các bạn  ạ, là fan đôi khi yêu thương quan tâm thần tượng mình lắm, và có đôi lúc còn nghĩ muốn chăm sóc, muốn bảo vệ, bật trạng thái gà mái mẹ đối với cậu ấy luôn cơ.

Ngày xưa tôi thấy ai gọi “Thỏ dâm” khi gọi Lay ấy, tôi khó chịu lắm, tại vì tôi thấy Lay là người thật thà mà đáng yêu biết chừng nào. Nhưng bây giờ tôi hiểu, không phải họ không yêu mà là vì quá yêu, họ gọi thân mật, họ biến người đó thành người gần gũi với họ hơn xíu, để họ đỡ cảm thấy khập khiễng trong thứ tình cảm mà họ giành cho những người ở xa.

Tôi cũng thế, hay thốt lên câu như thụ vậy, đẹp như gái á, đẹp hơn gái nữa.

Các bạn ạ.

Tôi biết cậu ấy thẳng.

Tôi biết cậu ấy rồi sẽ yêu gái, yêu một cô gái nào đó, xinh lắm, giỏi lắm, tốt lắm, xứng với cậu ấy, chăm sóc cậu ấy, ở bên cậu ấy. Nhưng bây giờ, trước khi sự việc được phanh phui, hãy để chúng tôi, hay hãy để tôi được chìm đắm trong thú vui của mình, có được không? Chúng tôi chẳng bẻ cong giới tính của cậu ấy, đơn giản chỉ là một thú vui trong cuộc đời fangirl mà thôi.

Và  những bạn nghĩ Yoongi và  Suga là 2, thì làm ơn đừng ở gần tôi, nhé. Tại vì với tôi, Suga hay Yoongi chỉ là một, Suga  là mặt swag của Yoongi mà Yoongi muốn thể hiện, còn Yoongi chính là bản thể đáng yêu mà vô tình bị chôn đi.

image

(À tấm ảnh trước mình bị nhầm, k phải của Yoongi. Huhu. Mà của lão đại Kangin – SuJu, huhu, tội lỗi quá mọi người ơi, xin hãy tha thứ cho đứa bộp chộp này. Đền bù tấm này vậy).

Xin hãy yêu thương Min Yoongi, hãy yêu thương Min Suga.

Bởi vì Suga là Yoongi. Mà Yoongi cũng chính là Suga.

Hai người đó là một.

suga_1078.gif

 

Min Yoongi lầ để yêu thương.

30.6.16

http://cfile26.uf.tistory.com/image/2110143F5773CA850CB943

Gif ở trên nếu bạn nào muốn thấy🙂

2 thoughts on “Là Một.

Gửi phản hồi

