HAPPY BIRTHDAY LAMMMMM

image

Bây giờ mới vào nhà để tự chúc sinh nhật bản thân. =.))))

Cái hay của song tử là luôn coi trọng tình cảm, cái tệ của song tử là luôn nghĩ bản thân mình quan trọng trong lòng người ta.

Thôi không sao, để vậy mà biết người ta đối với mình sao. Sau này biết tâm người ta mình chẳng là cái gì cả, cứ sống vui vẻ thoải mái yêu đời đi thôi cô gái.🙂

Tuổi 23 rồi, giữa ngưỡng cửa này thấy đôi chút bế tắc, đôi chút mệt mỏi và stress. Nhưng cũng không đến nỗi nào, dẫu vậy cô gái vẫn cố gắng làm được mà 💪💪💪💪.

Hi vọng năm nay cô gái không quá đặt nặng vấn đề tình cảm lên nữa, dẫu chỉ là bạn bè thôi mà người ta không coi trọng mình như mình coi trọng người ta thì lại ngồi buồn. Vậy đó, ngu thấy ớn.

Cơ mà cũng không sao, lớn rồi, nên biết đặt nặng vấn đề lớn nhỏ ở đâu.

Năm nay cô gái phải ráng kiếm tiền nhé, sắp mua được lap rồi nên phải vui lên nghe chưa. :)))

Sau này có thể làm linh tinh nữa rồi, đúng ý cô rồi nhé.

Dẫu stress nặng thật nhưng vẫn yêu cô nhiều lắm đấy cô gái.

Phải yêu bản thân nhé, dù xấu xí, ngu dốt hay nghèo đói đi nữa.

Cô vẫn là cá thể riêng biệt và đặc biệt chỉ cô mới có.

20.6.1993 – 20.6.2016.

2 thoughts on “HAPPY BIRTHDAY LAMMMMM

Gửi phản hồi

