[SHORTFIC] ANOTHER ONE [K] [HOPEGA/VGA]

    Author: Lam và  bluemoon0112
     Rating: T
     Pairings: TaeGi, HopeGa
     Summary: Không có Jung Hoseok thứ hai.

A/N: PLOT HOÀN TOÀN LÀ DO TÔI NGHĨ RA, NẾU NÓ CÓ TRÙNG HOẶC GIỐNG VỚI FIC HAY PHIM NÀO THÌ CŨNG XIN CÁC CẬU TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÔI.

P/s2 : Thực ra thì tính mình vốn lười, ai theo dõi wp mình từ lâu cũng biết, mình rất lười trong việc viết longfic hay shortfic mà nhiều tình tiết. Có điều hôm đó đang ngồi nói chuyện với bé này, thì bé ý bảo là “Lam ơi Lam rảnh không” mình lúc đó rảnh mà, trả lời liền “rảnh em ơi” em ý lại hỏi “viết fic cùng em đi”, mình chả biết tại sao lại đi trả lời “oke em”. Huhu. Giờ mình lười muốn chớt mà phải viết fic nè. :(((((((

À chap nào mình viết mình sẽ kí tên là Lam . :-*
   

image

Mày biết không Jung Hoseok, tao đã chờ ngày này lâu lắm rồi. Cái ngày mà chính tay tao khử đi thứ cản đường như mày. Tao là đứa trọng tình yêu hơn tình bạn, vậy nên…tao xin lỗi nhé.

        Kim Taehyung cười khẩy, điệu cười quái dị khiến người nghe không khỏi khiếp sợ. Lưỡi dao bén ngót sáng loá dưới ánh đèn mập mờ của phòng kho, hắn di nhẹ con dao trên cánh tay của chính mình, dòng dịch lỏng đỏ tươi rơi lã chã xuống nền đất lạnh lẽo.

       – Bén đấy chứ. Trời ạ tao không thể chờ đến lúc được dùng cái này đâm vào người mày, máu sẽ bắn ra trông rất vui và mày sẽ cảm thấy rất rất THOẢI MÁI.

       – Dù tao có chết thì mày cũng chẳng thể biến thành tao được đâu. Mày mãi mãi là một thằng bất tài, nhân cách rẻ tiền. Yoongi sẽ không bao giờ yêu mày đâu…

       – Vậy sẽ ra sao nếu tao biến thành mày? Biến thành Jung Hoseok thứ hai?

         Hắn cười đê tiện, lưỡi dao bén ngót kề sát gương mặt anh tuấn của anh. Anh không sợ, chỉ mỉm cười nhìn hắn. Nụ cười đó như chọc điên hắn, Kim Taehyung đưa dao đến gần khoé miệng anh.

        – Cười đi, khi mày còn có thể. Nào, chúng ta bắt đầu!

… TBC …

One thought on “[SHORTFIC] ANOTHER ONE [K] [HOPEGA/VGA]

Gửi phản hồi

