MIN YOONGIIIII

SỰ CƯNG CHIỀU CỦA MIN YOONGI ĐỐI VỚI JEON JUNGKOOK ĐÃ LÊN TỚI ĐỈNH ĐIỂM RỒI.

TÔI MUỐN BÙNG CHÁY.

BÙNG CHÁY LÊN

Huhu. Sao ngày xưa lúc tôi ship không có mm nào hường hòe tóe loe thế này để tôi cứ cắn khăn soi muốn lòi con mắt.

Vậy mà bây giờ. Tôi phải làm sao, làm sao đây khi mà Min Yoongi để cho Jeon Jungkook nựng má và rồi còn cười hết sức xinh xẻo như thế.

Tui chớt.

Tui chớt đây.

Tui đi chớt đây

=((((((((((((((((

Khóc 108 thứ tiếng.

image

image

Tại saoooooooooooooo

Sao lại cưng nhau thế huhuhuhu

Sao lại khiến tim tui thổn thức thế

Tui phải viết fic.

Phải viết.

Huhuhuhuhu.

Min Yoongi đồ đáng ghét. Huhu.

Gửi phản hồi

