[SIÊU ĐOẢN] MIN YOONGI VÀ BANG HỘI LỐ NHỐ

Author : Lam

Pairing:  Chưa biết =))))

Disclaimer: Tôi chẳng sở hữu ai trong số họ. Và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Category: General.

Note : Đoản văn linh ta linh tinh =)))

image

Nó là siêu đoản văn, liên quan hay không liên quan không biết luôn. =))))

Pairing thì cứ từ từ rồi sẽ lộ, hoặc không bao giờ lộ, vì chưa biết nên giao cục vàng cho ai. =))))

Không có đầu đuôi, siêng thì sẽ viết dài, lười thì end trong cỡ 10 đến 15 đoản. 😂😂😂😂

Chậc, mình hay nói Min Yoongi rất đẹp, bây giờ xin rút lại, không phải đẹp nữa, mà là QUÁ ĐẸP, XINH BÁ CHÁY, XINH LẮM LẮM LẮM luôn. / giãy đành đạch/.

À, mình xin nói rõ : mình là allGi, tất nhiên mình có hardship, nhưng mình chủ trương Min Yoongi tổng thụ, mà đã tổng thụ sẽ không có việc công ai hết, mình có đặc điểm ghi tên công trước thụ sau nên sẽ là : JinGi, NamGi, TaeGi, HopeGi, KookGi và MinGi (oke, ở đây mình k ship YoonMin, YoonTae hay YoonKook, hay YoonSeok, tóm lại là Yoongi công. Mình nêu ra vì có mấy bạn vô duyên bá cháy luôn).

Siêu đoản nên tốc độ sẽ nhanh nếu mình siêng, vui vẻ và có động lực, haha, nên nếu mấy bạn đọc xong hãy cmt cho mình, tạo động lực ấy mà. 😍😍😍😍

Mình rất dễ tính, nhưng cũng rất khó tính. Già cả rồi, tánh kì lắm =)))

Thương. 💓💓💓💓

4 thoughts on “[SIÊU ĐOẢN] MIN YOONGI VÀ BANG HỘI LỐ NHỐ

    • Đúng rồi, cứ trên sân khấu thì ngầu lòi, xuống phát là y như rằg 1 bầu trời đág yêu luôn. Mỗi cái nhìn quyển sổ có dán đánh dấu thôi mà cũng thích thú nữa. Cưng k để đâu cho hết. :((((

Gửi phản hồi

