Min Yoongi

image

Cậu ấy, Min Yoongi.

Tôi nhớ đợt nhổ răng vì mọc răng cấm, tôi vô thức gọi tên cậu ấy, chỉ để trấn an bản thân. Lúc tôi nằm một mình buồn bã, stress, áp lực, bế tắc, tôi gọi tên cậu ấy để lấy động lực. Lúc sợ hãi, mệt mỏi tôi gọi tên cậu ấy, nhìn ảnh cậu ấy, nghe cậu ấy rap, nhìn cậu ấy cười để lấy niềm vui.

Tôi nhìn thấy cậu ấy kìm nén cảm xúc, thấy cậu ấy chỉ im lặng đứng phía sau, thấy đôi mắt hoe hoe đỏ nhưng chưa bao giờ khóc. Tôi nhớ cậu ấy đã hứa “Mình sẽ không thể khóc cho đến khi chúng mình tổ chức concert tại SVĐ Olympic Gymnastic Arena”.

Tôi đã nghĩ, đồ ngốc, định im lặng chịu đựng tới bao giờ, khóc đâu phải là mềm yếu, khóc cũng có thể là vì vui mừng, vì hạnh phúc mà. Yoongi ấy, cung nước song ngư ấy, mềm yếu và đa sầu đa cảm lắm, nhìn vậy thôi chứ rất dễ bị tổn thương. Tôi biết đôi khi đôi mắt cậu ấy nói lên tất cả, nhưng đều bị nụ cười như hoa nỡ đó che dấu hết.

Và hôm nay, ở trên sân khấu, cậu ấy đã khóc. Lời cậu ấy nói, cậu ấy làm được.

Cậu ấy khóc, thế giới của tôi cũng bắt đầu đổ mưa.

Tôi thấy câu này thật đúng, với tôi.

Khi nhìn thấy cậu ấy cúi sát người xuống sân khấu khóc nức nở, khi cảm nhận thấy niềm hạnh phúc đang trào dâng từ trong tim, khi biết ba mẹ và anh trai cậu ấy đã tới.

image

Tôi đã kiềm nó lại, tôi sợ nếu tôi khóc thì sẽ không thể kìm lại được nữa. Tôi ao ước được ở đó, ao ước được ôm lấy lưng cậu ấy, ao ước được vỗ về cậu ấy. Ao ước được khóc cùng cậu ấy.

image

Và tôi biết là không thể.

Yêu một người mà người đó vĩnh viễn cũng không biết mình là ai.

Yêu một người mà không thể đứng đối diện để nói với người ấy “Tôi yêu cậu”.

Yêu một người mà ngay cả khả năng để chạm mắt còn không thể.

Nhưng vẫn yêu cậu, Yoongi.

Cậu phải thật hạnh phúc, Yoongi.

8.5.16

2 thoughts on “Min Yoongi

  1. chả hiểu sao rất thích mấy bài về Đường ca của chủ động, từ cảm nhận riêng đến suy nghĩ của chủ động làm m thấy khó quên quá, có lẽ tại giống nhau chăng ? (=^.^=)

Gửi phản hồi

