[SERIES][ALLGI][7P] PART 2

Trước khi đọc mình có đôi lời muốn nói như này, những series này có khi theo một khung cảnh, có khi không theo, có shot dài, có shot ngắn, không phải mình thiên vị hay gì mà shot đó chỉ tới mức đó mà thôi. Mình viết dài mà ý nó ngắn thì đâm ra lủng củng, dài dòng, lê thê, và mình thì không thích như vậy. Mình đã lâu rồi không viết, tất nhiên lời lẽ sẽ không được hoàn thiện, nên hãy com góp ý cho mình, để mình có thể hoàn thiện nó hơn. 6 part sẽ là cách thể hiện tình yêu của 6 người, part cuối sẽ là câu trả lời của Yoongi. Đồng ý hay từ chối, mình cũng chưa quyết định nữa, có thể là tùy tâm. Mình sẽ cố gắng ra shot trước sinh nhật cậu nhỏ, nên yên tâm series này mình sẽ không ngâm dấm.

Như giới thiệu của mình, những gì mình cảm nhận về SeokJin, NamJoon, Hoseok, Taehyung, Jimin và JungKook mình đều sẽ viết như vậy, chắc chắn không đúng hoặc không được đúng lắm với tính cách của những con người đó thì cũng đừng mắng mình nha.

Bây giờ thì, shot 2 nào. =))))

PART 2

image

image

Thấy động tĩnh, NamJoon nhìn qua, bắt gặp ánh mắt mở to vì bất ngờ của anh, cậu bật cười “Sao thế?”

“Anh tưởng anh dựa vai SeokJin hyung?”

“Không muốn ngồi gần em sao?” – NamJoon ủ dột nói, còn kèm theo hành động quay mặt qua bên cửa xe để dỗi.

“Không, không phải” – Yoongi lắp bắp, ý anh không phải như vậy mà “Ý anh là, … ừm, anh …” Không để anh nói hết câu, cậu đã bật cười, đưa tay vò rối mái tóc màu bạc hà, ánh mắt chứa đầy sự sủng nịnh “Em biết, em giỡn thôi.”

Anh bĩu bĩu môi, hất tay cậu ra, ngồi ngay ngắn lại rồi cũng dựa hẳn đầu vào bờ vai mạnh mẽ bên cạnh. “Anh à” Dẫu người bên cạnh có im lặng nhưng cậu biết anh vẫn đang nghe “SeokJin, anh ấy có vẻ buồn. ”

Một lần nữa, đầu bạc hà lại ngẩng lên nhìn NamJoon,  thấy cậu nhắm mắt như muốn kết thúc câu chuyện, anh lại cúi xuống, tay ấn điện thoại gửi tin nhắn cho SeokJin.

Anh cất điện thoại vào túi áo, nhìn tay mình với tay NamJoon ở bên cạnh, thiệt quá là chênh lệch, tại sao rõ là nhỏ hơn anh một tuổi, vậy mà tay vừa to vừa ấm. Đã vậy cầm cho bõ ghét, nghĩ là làm, Yoongi đan tay mình vào bàn tay đang run run của người bên cạnh vào nhau.

NamJoon đang lo lắng, bàn tay đặt trên chân đang không ngừng run rẩy, cậu biết tất cả mọi người bây gìơ đang trong một trận chiến, và người quyết định thắng thua thuộc về ai là của con người nhỏ nhắn đang ngồi bên cạnh cậu đây. Vậy mà, nhìn vẻ mặt u ám của người anh cả, cậu lại không nỡ mà vẽ đường cho người ta.

Kim NamJoon thật quá vĩ đại mà.

Kim NamJoon thật là quá tốt bụng.

Kim NamJoon đúng là…  đồ ngu.

Cậu tự chửi mình không biết đến lần thứ bao nhiêu thì bất ngờ mở bừng mắt khi cảm nhận thấy bàn tay run run của cậu đang được đan bởi bàn tay nhỏ nhắn bên cạnh.

Cậu nhìn qua, anh nhoẻn miệng cười, trong ánh sáng nhẹ nhàng của buổi sáng hắt qua cửa kính, cậu ngơ ngác nhìn. Đôi mắt cong cong hình trăng khuyết, hai gò má vì ngượng ngùng mà có chút hồng, chưa kể hàm răng nhỏ nhắn đang được khoe ra hết cỡ. Kim NamJoon ngây ngẩn.

Thiên thần. 

Min Yoongi xinh đẹp tựa thiên thần.

Cậu cười, tay xoa nhẹ má anh, “Yoongi, anh không biết anh đẹp như thế nào đâu.” Nhìn anh ngượng ngùng đánh bộp bộp vào vai mình, cậu cười lớn hơn, trêu tức ông anh thứ.

Yoongi.

Yoongi.

Em sẽ không từ bỏ đâu.

Thấy đường còn xa, cậu kéo nhẹ để đầu anh tựa lên vai mình, “Ngủ chút nữa đi.” Anh gật đầu, một lúc sau thì chìm hẳn vào mộng mị.

Hai bàn tay vẫn đan chặt vào nhau.

Ấm.

NamJoon cười, đưa tay anh lên thơm nhẹ vào nó.

Em sẽ không từ bỏ đâu.

Bởi vì, đó là điều em không thể làm được. 

Yoongi …. rất thích anh.

Rất thương anh.

18 thoughts on “[SERIES][ALLGI][7P] PART 2

  1. “Em sẽ không từ bỏ đâu.
    Bởi vì, đó là điều em không thể làm được.
    Yoongi …. rất thích anh.
    Rất thương anh.”
    Đoạn này nghe như nỗi lòng ai. Kiểu như thiêu thân lao đầu vào lửa vậy. Series này có khi nào SE ko vậy?

  2. Hzaiii………..klq xí….. thôi thi cho Sú ve nhà Hốp đi….. HopeGa 1 cặp…. tui bấn loan cp HopeGa nay lâu roi……
    NamJin 1 cặp……con 3 ng kja…. la bộ 3 iu thương nhau!…..
    cơ ma tui cung khoai SE……. cơ ma HE đi…cho nhẹ lòng! vs lai tui khoái Sad Story nhưng HE la đc!…. đừng co ma suốt ngay Xôi thịt…ngán vaj~ ra…. hehehe
    Cô lên….thjch cách viết cua ban rói… nhe nhàng mà có chút buồn buồn, chút ấm áp…mê mẩn roi nha!…. hè hè hè

    • Cảm ơn vì đã com, đã thích cách viết của mình, nhưng ở đây, mình đang AllGi bạn ạ, nên chỉ có xoay quanh Yoongi mà thôi. ^^. Mấy cp kia chắc không có rồi, sr bạn nha. Và Yoongi chọn ai mình cũng chưa có biết nữa, để thuận theo tự nhiên đi.

Gửi phản hồi

