HÀO QUANG

image

Cậu ấy ở một nơi rất xa. Nơi đó cậu ấy sáng chói và rực rỡ. Nơi đó cậu ấy xinh đẹp và tài giỏi. Nơi đó là hào quang, là ánh sáng. Nơi đó là nơi tưởng chừng như rất gần mà hóa ra xa ngàn thước.

Cậu ấy không phải người tôi bias đầu tiên, không phải người tôi yêu đầu tiên, nhưng cậu ấy là điều kì diệu đối với tôi. Kì diệu từ lúc mới yêu mến đến thích rồi nhận ra rằng yêu mất rồi. Kì diệu vì là người bias đầu tiên mà tôi gặp mặt. Thật sự cậu ấy như là điều kì diệu của tôi vậy.

Hôm đó dù đã được nghe rất nhiều lời căn dặn rằng mấy con người đó đẹp, đẹp lắm. Đẹp gấp tỷ tỷ tỷ lần cho với trên ảnh, nhưng khi nhìn tận mắt mới thấy rằng, oh, thực sự quá quá đẹp, ngay cả út cưng mặt lúc nào cũng búng ra sữa mà bây giờ lớn và trưởng thành đến không tưởng. Tôi đã bị ngơ người, không tin vào mắt mình dẫu rằng đang đứng đây nhìn vào họ, chỉ mất có mấy bước chân mà sao xa xôi quá.🙂

Tôi lúc đó khi hét tên Min Yoongi, khi mà cậu nhìn qua phía tôi, tôi đúg chuẩn bị điên luôn cậu à. Tôi chợt nhận ra nhiều điều, chỉ là những điều đó đến sáng hôm sau tôi mới có thể giải thích được, cảm giác kì lạ đó, cảm giác mà bản thân tôi vẫn tìm kiếm bấy lâu mà bây giờ mới nhận ra. Ra là tôi đã yêu, yêu một người xa tít tắp, yêu một người mà cả đời cũng không biết mình là ai.

Nhiều người bảo rằng, khoảng cách xa nhất chính là “Yêu người nhưng người không yêu mình” nhưng tôi biết khoảng cách xa nhất chính là “Yêu người nhưng đến mình là ai trên thế giới này người cũng không biết”. Đó là điều tôi đã nhận ra  khi đứng dưới nhìn cậu ở trên kia, gần nhưng xa lắm. Cậu ở trên đó, phía ánh sáng, con tôi dưới này, trong bóng đêm. Bóng đêm không thể chạm tới ánh sáng, mà chỉ góp phần làm cho ánh sáng thêm rực rỡ hơn nữa. Tôi nhận ra điều đó và tôi biết nhiều người nữa cũng đã nhận ra. Họ lựa chọn lặng thầm ủng hộ cậu, yêu cậu như tôi.

Thế giới này rồi sẽ có người mà cậu yêu, sẽ có người ôm lấy cậu, chăm sóc cậu, người đó sẽ đứng bên cạnh cậu, cùng cậu đứng trong ánh sáng chói lóa đó. Hi vọng lúc đó tôi còn đủ can đảm để đứng sau lưng cậu chứ không rời khỏi nó. Nhưng cậu nên biết rằng, dù như thế nào đi nữa, tôi vẫn mong cậu hạnh phúc. Vì nụ cười xinh đẹp của cậu là niêm an ủi lớn nhất của tôi.

Yoongi. Min Yoongi.

Tại sao đến lúc nhìn thấy cậu, tôi mới nhận ra trái tim tôi yêu cậu nhiều như thế nào.

Yoongi, thứ lỗi cho sự ích kỉ của tôi.

24.01.16

Gửi phản hồi

