[Fanacc] NGƯỜI THƯƠNG VỀ

image

Chào cậu 93. Chào, Hoa dạng niên hoa của tôi.

Hôm nay là 21.01 và tôi vẫn ở trong tâm trạng của ngày 19.01 đó.

Ngày đó tôi phải để báo thức để dậy sớm, chuẩn bị đồ, kiểm tra lại vé, sợ quên mất vé thì sẽ không có khả năng vào xem cậu mất.

Tôi nhờ em kia làm áo, mặt trước đáng lẽ là hoa dạng niên hoa, nhưng tôi nói không rõ nó lại thành hình BTS ngày xưa của mấy cậu, nhưng mà không sao, lên áo đẹp lắm, phía sau là #930309 đó cậu.

Tôi ngồi xem cậu ở sân bay, nhìn cậu bịt kín mít đi băng băng, nhìn chăm chăm vào cậu, ai cũng cười sao cậu không thấy nóng, tôi lại nghĩ, Yoongi bệnh rồi. Cậu thấy tôi kì cục không, tôi đã tự chửi mình, nghĩ linh tinh, cũng chỉ vì thương cậu. Hôm trước thì ISAC, sau phải lên máy bay sớm để qua Việt Nam, không khí hai nước lại quá khác biệt, bên nóng, bên lạnh.

Nhưng tôi đã đúng rồi nhỉ, ai cũng mệt và bơ phờ, cậu chắc là sốt nhẹ. Nhìn ảnh này của cậu tôi hiểu rằng tôi không nghĩ sai nhỉ. Cả em tôi không bias cậu còn thấy cậu mệt mỏi mà.

image

Tôi tới sân khấu Lan Anh lúc 3h hay 3h15 gì đó. Đi lơ ngơ lòng vòng vì không biết khu D ở đâu. Đứng một hồi quen với vài bạn mới, dù không tìm thấy ai chung bias hết. Rồi chán quá cũng đi linh tinh, thấy thảm đỏ dựng lên, tôi mới ngớ người “à, có thảm đỏ”. Tôi đi vào, đứng sát hàng rào luôn, lúc đó cỡ 4h á, nghe bảo 6h lên thảm đỏ, 7h vô bắt đầu diễn. Tôi đứng đợi, đợi riết tới 6h lại nghe thôg báo 7h mới bắt đầu thảm đỏ. Lại đợi, công cuộc ôm rào của tôi cũng kì lạ lắm, tôi cứ đứng đó, khát khô cả cổ, mà không muốn đi đâu hết á, vì sợ đi rồi sẽ mất chỗ tốt liền. 6h30 cậu tới, thực sự tôi không thấy rõ mặt, tôi chỉ thấy đầu bạc hà của cậu, mang sơ mi, nhìn dáng người là tôi cũng đủ đứng tim rồi cậu à.

Mãi không thấy sao Việt tới, 7h, 7h15 mới lèo tèo vài khách mời, mà tôi chẳng biết ai,  bên kia người ta bắt đầu hùa fan vào sân khấu, tôi lì đòn cứ ôm rào đứng đợi, một chút cũng k di chuyển, thời gian càng trôi qua, tôi càng sợ, sợ cậu không đi thảm đỏ mà ở trong sân khấu, sợ tôi đứng ngoài này cậu lại ở xa tít tắp trong kia. Tôi lo lắm, đánh liều hỏi Phở ” Phở ơi, Bangtan có ra không anh?” Phở cười cười, còn chị staff nào đó nói “8h30 nha mấy e”. Lúc đó tôi đã suýt chửi thề, nhưng tôi sợ cậu và BTS sẽ vì fan mà bị đánh giá nên tôi ngậm tăm, dù lòng tôi máu nóng tràn lên não. Tôi biết tôi bị ám ảnh bởi cậu, biết tôi yêu thương cậu rất nhiều nên tôi đau lòng.

May rằng 8h các cậu ra. Các cậu rất đẹp, đẹp rực rỡ, đẹp chói lóa, đẹp gấp tỷ tỷ tỷ tỷ lần so với trên hình. Tôi nhìn những người kia, nhìn được xíu, còn lại tôi chăm chăm nhìn cậu, hét tên cậu. Cậu biết tim tôi cũng ngừng đập trong vài giây khi cậu nhìn sang phía tôi, và thực sự đã nhìn thẳng vào tôi, nhìn rất lâu. LÀ NHÌN RẤT LÂU. Tôi chỉ biết hét tên MIN YOONGI. MIN YOONGIIIIII.

Cậu bước qua thảm đỏ bên này, gần tôi trong vài bước chân, vậy mà tôi cứ bị dàn staff che khuất. Tôi hét tên cậu, giữa rừng hô Park Jimin, Jungkookie, Jung Hoseok. Giọng tôi bé, nên tôi ré lên như hêu bị cắt tiết. Haha. Bây giờ nghe lại tôi còn ngớ người vì giọng mình cơ mà. =))))

Min Yoongi. Min Yoongi. Tôi đã gọi tên cậu. Hòa lẫn trong ngàn fan đã gọi tên cậu, được nhìn thấy cậu, nhìn thấy bộ dáng bé xíu xinh xinh của cậu. Cậu có biết lúc cậu hóng đợi Jin rồi Jungkook nói chuyền, cậu đáng yêu lắm không, vẻ mặt ngơ ngác đó, nhìn yêu không tả được. SeokJin thực sự rất đẹp, rất cao, đúng chuẩn bờ vai rộng hoàn hảo luôn. Jin hyung cúi xuống, nói nhỏ vào tai cậu, nghe xong cậu hướng qua chỗ Taehyung. Nhưng cậu so với Taehyung vẫn lùn hơn, người nhỏ xíu, đáng yêu lắm, cậu rướn người lên, còn Taehyung cúi xuống ghé sát tai hơn để nghe cậu nói. Huhu, tim tôi lúc đó cũng chỉ biết gào tên cậu và đứng hình trong vài giây. Cậu thực sự đáng yêu lắm đó. Và tôi thực sự rất rất rất thích cậu đó Yoongi.

Rồi mấy cậu đi vào hậu trường sân khấu. Còn tôi chen chúc cùng fan vào soát vé kiếm chỗ ngồi. Tôi vào được sân khấu, vẫn còn bị ánh mắt cậu nhìn thẳng vào tôi ám ảnh. Cậu bất ngờ vì ở đây fan cậu nhiều như vậy đúng không. Ở trong đó đợi cậu ra, tôi càng hồi hộp hơn, lỡ cậu ra tôi không có gì thì sao. Lt tôi vào trễ đã được phát hết sạch. Chỗ cũng khó kiếm, may rằng có bạn fan đó bias JungKook gọi tôi vào ghế bên bạn ấy, đưa tôi tờ “hoa dạng niên hoa” và tờ fanchant . Bạn ấy còn cho tôi mượn lt. Cậu thấy không, fan của các cậu đáng yêu như vậy đó. Tôi ở đó, chợt nhớ ra cái phần mềm làm tên chạy, tôi mò mẫm tải về ghi tên cậu cho chạy thử. Thấy đẹp, tôi giữ pin để tới lúc cậu diễn sẽ giơ lên. 

Không khí nóng lắm, cuồng nhiệt lắm. Cực kì cực kì cuồng nhiệt. Lúc Ngô Kiến Huy hỏi “Các bạn tới đây vì nghệ sĩ nào” hay nữ MC kia hỏi “Thần tượng của các bạn là ai nào” nguyên khán phòng hò tên “BTS” “BTS” ngập trời. Và tôi cũng hòa vào dòng người hò reo “BTS” . Tôi thấy mình may mắn, cực kì may mắn vì đã ở đó, được ở đó.

Lúc tới các cậu diễn, chỗ khu A người ta đi xuống khu Vip, và hình như một số người khu Vip đã bỏ về. Nên tôi cũng chạy xuống khu A. Ở đó, tôi nhìn thấy cậu, thấy người tôi thương ở trên sân khấu. Thấy cậu, nghe cậu rap, tay tôi 1 tay cầm led chiếu tên SUGA 1 tay cầm đèn lt quẩy. Chúng tôi hát theo, chant theo, đã hò hét tên các cậu. Và tôi đã nương theo tiếng hò reo đó đã nói “MIN YOONGI, TÔI YÊU CẬU”.

Điện thoại thì bé, ánh sáng mập mờ, nhưng tôi tin cậu đã thấy chữ Suga đó đúng không, vậy nên cậu cứ nhìn nó những lúc cậu có cơ hội. Bởi vì lúc chuyển bài ánh sáng bị tắt, mà tôi cứ để chữ chạy mãi, và tôi thấy, tôi thấy cậu LIA MẮT theo độ cao của chữ SUGA. Cậu biết không, đến khi ra khỏi sân khấu, tôi vẫn còn không tin được vào mắt mình đó cậu à. Cậu đã nhìn thấy, đúng không, nhìn thấy chứ, chúng tôi ở đây yêu thương cậu nhiều lắm.

Rồi BTS giao lưu với fan. Nào là I love you pặc pặc, cậu còn làm hành động Pang Pang cực yêu. Cả 7 còn đồng thanh “Tôi yêu Việt Nam”. Nói cực chuẩn, cực rõ, và cũng khiến tim tôi rơi rụng luôn. Lúc NamJoon phát biểu xong, Yoongi nói xong, hai cậu ấy còn dáo dác nhìn xung quanh vì không thấy ai phiên dịch, fan ở dưới người hiểu, người không hiểu chỉ biết hét lên, rồi NamJoon quá bất lực phải nói tiếng Anh. Lúc đó sao tôi đau lòng vậy không biết, chắc là mấy cậu cũng buồn lắm. Nhưng tôi tin mấy cậu hiểu rằng ở Việt Nam chúng tôi yêu thương các cậu không thua kém bất cứ một ai hết.

Lúc gần hết, tôi thấy phía sau đứng hẳn lên ghế, tôi cũng đứng lên, và lần nữa , TÔI THẤY CẬU LIA MẮT THEO ĐỘ CAO CỦA LED CHỮ SUGA TÔI ĐANG CẦM.

Tôi thấy, tôi thực sự thấy, cứ cho tôi ảo tưởng đi, nhưng dẫu vậy tôi cũng hạnh phúc lắm, tình yêu đơn phương của tôi đã được đền đáp dù chỉ là một ánh mắt bâng quơ.

Rồi lúc kết thúc, cậu nhìn thẳng vẫy tay. Nếu tôi có súng ống đạn bác chắc tôi sẽ biết cậu nhìn về phía tôi là đúng hay sai. Nhưng kệ đi, fan gơ được quyền ảo tưởng mà, cứ cho là cậu đang vẫy tay với tôi đi.

Yoongi. Yoongi. Yoongi. Yoongi.

Tôi thích cậu. Thích cậu.

Không đúng. Không phải là thích

Mà là tôi yêu cậu. Yêu cậu. Rất rất rất rất yêu cậu.

Yoongi. Tôi yêu cậu.

19.01.16 /Ngày định mệnh của đời tôi/.

7 thoughts on “[Fanacc] NGƯỜI THƯƠNG VỀ

  1. Thật xin lỗi Jin hyung, xin lỗi anh, em lúc đó chỉ biết có cậu ấy. Hôm đó em mới nhận ra, cậu ấy trong tim em còn lớn hơn so với em nghĩ. Rồi xem lại lúc e quay, e cũng chỉ nhìn được mỗi cậu ấy.

      • Min Yoongi. Yêu cậu nhiều đến vậy, mà đến bản thân tôi cũng không nhận ra. Đến khi nhìn thấy cậu, tôi mới nhận ra, tôi yêu cậu nhiều hơn những gì tôi nghĩ nữa. Yoongi, hôm đó rõ ràng tôi rất bình tĩnh, tôi nghĩ tôi sẽ khóc đó, nhưng rồi tôi không khóc. Vậy mà sáng hôm sau, lúc nhìn ảnh cậu về HQ , nhớ lại khoảnh khắc tối qua, tôi lại khóc. Khóc ngon ơ ở chỗ làm. Khóc mà chỉ biết gọi tên cậu. Yoongi. Yoongi. Là tại cậu, cậu đáng ghét lắm, mắt ti hí, cười toét hở răng hở lợi, đáng ghét, đáng ghét x n lần.

Gửi phản hồi

