[D2] Min Yoongi

image

D2.

Chỉ còn 2 ngày nữa là tôi có thể nhìn thấy cậu bằng xương bằng thịt rồi chàng trai ạ. Cứ mỗi lần nghĩ tới khoảnh khắc nhìn thấy cậu tôi đều không thể ngăn tim mình đập mạnh, hồi hộp, lo lắng thậm chí là sợ hãi. Cậu biết đó, tôi sợ mình sẽ khóc khi nhìn thấy cậu hoặc bắt gặp ánh mắt cậu mất.

Tôi không biết bây giờ tình cảm mà tôi giành cho cậu là gì nữa, bởi vì sau một thời gian không nhìn thấy hay để ý đến cậu, tưởng rằng bản thân đã hết rồi, vậy mà lúc nhìn thấy cậu trên màn hình sống mũi tôi lại cay cay, nhìn thấy cậu cười lại vô thức cười theo.

Và giữa muôn người tôi cũng chỉ nhìn thấy mỗi cậu mà thôi.

Yoongi. Yoongi. Yoongi. Yoongi. Yoongi. Yoongi. Tôi thích cậu. Thích cậu. Thích cậu. Rất rất rất thích cậu.

Lúc đó hi vọng rằng tôi vẫn tỉnh táo để nhìn cậu, để nghe cậu rap, sẽ hét tên cậu, tôi nghĩ rằng tôi sẽ chăm chăm nhìn cậu mất thôi.

Yoongi, tôi nghĩ tôi sẽ không chịu nổi nếu như có tin cậu đang hẹn hò mất.. haha, xin lỗi cậu nhé, tôi ghen tị ấy mà, nhưng cậu yên tâm, tôi vẫn sẽ chúc phúc cho cậu. Bởi vì, vì yêu cậu, cậu hạnh phúc là điều mà tôi mong muốn. Tôi lại nghĩ linh tinh rồi, thật là không đúng xíu nào, haha.

Yoongi, năm 2016 này, coi như là mở đầu cho niềm may mắn của tôi đi.

Yoongi, hẹn cậu ngày 19.1 nhé.🙂

Yoongi.

Yoongi.

Tôi thực sự rất rất rất rất thích cậu.😦

Gửi phản hồi

