Thông báo nhỏ.

THÔNG BÁO NHO NHỎ VỀ PASS.

Chẳng là dạo này Lam rất là bận, time ít đi nên việc check cm và trả lời cm của mọi người bị chậm trễ.

Mà hầu như toàn là xin pass của part3 fic MYGLCT không hà, nên mình công khai hơn tí xíu, nói chung là mình ghi rõ ra hơn rồi, nên mọi người thông cảm nha. ( Mọi người hãy qua phần pass để xem gợi ý nha).

Mình hứa là có time mình sẽ viết tiếp những fic còn giang dở, mọi người yên tâm nha.

Cũng cảm ơn vì đã thích fic mình và lôi căn nhà bụi bặm của mình lên.

Thương quá chời :-*

2 thoughts on “Thông báo nhỏ.

Gửi phản hồi

