Happy Birthday Yoongi

 

 

14091101

 

Thanks for being there, thanks for smiling . Wishing you a happy birthday. Praying you luckily.🙂

Yoongi à, vậy là cậu bước qua tuổi mới rồi, chào đón sinh nhật ở một đất nước khác.

Nhìn cậu tươi cười, tôi thấy vui lắm đó =)))))))))

Mà hôm nay chàng trai của tôi xinh đẹp một cách kì lạ ấy, bình thường cũng đẹp sẵn rồi, bây giờ xinh hơn.

Tôi tính viết fic nhân dịp sinh nhật cậu, cơ mà có vẻ hứng bay đâu mất tiêu, đến lượt làm vid, encode thì megui bị hỏng, down lại cái khác vẫn hỏng, nãn thế đó, nên bây giờ k có cái gì trong tay cả.

Nếu ai hỏi tôi lí do, tại sao lại yêu thương cậu, tôi không biết đâu, cứ thế mà ở trong tim tôi thôi :))))))))

Yoongi, thực ra tôi luôn có cảm giác cậu chỉ có 1 mình là thế nào nhỉ, hay tại tôi nhạy cảm, chắc vậy rồi nhỉ. Tôi chỉ hi vọng cậu hãy cười khi vui, đừng gượng cười, mà có gượng cười cũng đừng thể hiện rõ trên fancam như vậy, tôi đau lòng lắm.

Tuổi mới, thành công mới, hạnh phúc hơn.🙂

Tôi biết, nói cậu xinh đẹp thì không đúng, vì cậu là nam mà, nhưng Yoongi à, cậu THẬT QUÁ XINH ĐẸP.

9.3.2015.

#HappySugaDay

#HappyYoongiDay

6 thoughts on “Happy Birthday Yoongi

  1. 🙂 thích nhất câu này a *Nếu ai hỏi tôi lí do, tại sao lại yêu thương cậu, tôi không biết đâu, cứ thế mà ở trong tim tôi thôi.*
    Happy Birthday Yoongi🙂
    klq: cũng sắp đến sinh nhật Xiumin rồi a~🙂

  2. Bạn Đường đáng yêu lắm ý cảm giác như chú mèo nhỏ. Mấy bạn trẻ trong BTS bạn nào cũng đáng yêu cả, quý nhất bạn này vs J Hope

Gửi phản hồi

