[Drabble] Come Back Home [KrisMin / K]

 

COME BACK HOME

 

Author : Lam

Pairing:  KrisMin

Disclaimer: Tôi chẳng sở hữu ai trong số họ. Và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Category: General.

Note : Cứ coi như là chút luyến tiếc của Lam đi. Nó chẳng rõ ràng gì =)))))))))

Không biết sao lại muốn viết gì đó nữa🙂

 

Minseok cứng đơ nhìn dòng tin tức trên internet. Hôm nay khi anh quản lí điện nói rằng trên mạng tràn lan tin YiFan kiện SM, chủ tâm muốn rời bỏ tất cả mọi chứ, quay lưng lại với mọi người. Anh đã không tin, bởi vì trên đó tin tốt về EXO nhiều thì tin mọi người thêu dệt lên cũng rất nhiều.

Minseok nhìn quanh, nét bàng hoàng trên khuôn mặt 10 đứa nhóc như cứa tim can anh vậy.

Anh cứ nghĩ mọi người, là cả 12 người sẽ đi cùng nhau cho đến lúc không thể nào dừng lại, sẽ ở bên cạnh nhau, cùng cười cùng khóc.

Tại sao bây giờ lại quay lưng đi?

Tại sao lại kiện ?

Tại sao lại rời bỏ nhóm ?

Tại sao giữa lúc cần anh ta nhất thì anh ta lại bỏ đi?

Tại sao không một lời nói ?

Tại sao ? Tại sao vậy ?

Tình cảm của 12 người không là gì đối với anh hay sao, YiFan ?

“Minseok – hyung, tại sao anh ấy lại như vậy ? ”

“Minseok – hyung, chuyện này … chuyện này là giả đúng không?” – Sehun mắt đỏ hoe, giọng run run như sắp khóc.

Tụi nhỏ khóc nấc lên. Luhan tức giận đá bàn, 20 con mắt còn lại đổ dồn vào anh.

Minseok im lặng, hai bàn tay voặn xoắn vào nhau. “Anh không biết, thực sự không biết gì hết.”

Anh vào phòng, nằm xuống giường, chỉ cần thấy ánh sáng lóe lên từ chiếc điện thoại vốn nằm im lìm từ lâu là lại nhổm dậy, tiếp tục nhắn tin tiếp cho người kia.

“YiFan cậu đâu rồi?”

“YiFan sao không về cùng mọi người?”

“YiFan việc cậu kiện công ty chúng ta là sao? ”

“YiFan sao lại không nói gì với mọi người?”

“YiFan, còn tớ, còn 10 anh em còn lại thì sao?”

“YiFan về đi, mọi người sẽ hiểu cho cậu mà, YiFan .”

“YiFan với cậu, tớ là gì?”

Minseok không biết đã gửi bao nhiêu tin nhắn cho anh ta, không biết đã hi vọng bao nhiêu lần rồi lại thất vọng bấy nhiêu lần.

Hôm nay EXO-K đi diễn, tụi nhỏ ai cũng mệt mỏi, nhưng vẫn phải gặng gượng cười để fan yên tâm. Minseok cắn môi, lần đầu tiên cậu cảm thấy sợ hãi như thế này. YiFan ….

MinSeok giật mình khi điện thoại nằm im lìm nãy giờ bất chợt rung mạnh, cậu run run cầm điện thoại ra. Là số lạ….

Minseok lưỡng lự, nhưng cũng bắt máy . “Xin chào”

“……..” Đầu dây bên kia không có tiếng đáp lại.

“Ai vậy? Là ai ? ”

“………..”

“YiFan …” MinSeok ngập ngừng.

“………” Có tiếng thở nhẹ bên kia.

“Là cậu phải không? Sao không nói gì vậy?”

“……”

“YiFan …” MinSeok vỡ òa, giọng lạc hẳn đi. “YiFan … chấn thương của Yixing và Jongin lại tái phát rồi, chấn thương ở cổ tay của Sehun vẫn chưa lành hẳn, BaekHyun, JongDae, Luhan, Suho lẫn KyungSoo đều luyện thanh đến khản cả cổ. ChanYeol, Tao ngày đêm rap liên tục. Bọn trẻ cứ luyện tập không ngừng nghĩ, YiFan, tụi nhóc cần cậu.”

“Minseok …. còn cậu … ”

“YiFan … về đi …. về với mọi người đi.”

“Mọi người cần cậu, tớ cần cậu, YiFan.”

“Minseok, nếu …. cậu sẽ ở cạnh tớ chứ.”

“YiFan.”

“Trả lời tớ đi, Minseok.”

“Vậy YiFan, cậu xem 11 người chúng tớ là gì ? Là vật cản trở sự nghiệp của cậu sao? ”

“Không.”

“Vậy sao cậu lại đi, YiFan.”

“Minseok …. tớ xin lỗi.”

“Đừng xin lỗi tớ làm gì? Tớ chỉ muốn cậu biết tụi nhỏ đợi cậu, tin cậu, cậu là appa mà không ai có thể thay thế được.”

“Minseok .”

“Tớ đợi cậu. 10 anh em còn lại đợi cậu. Chúng tớ không tin ai nói, không nghe ai đàm tếu về cậu. Chúng tớ muốn chính miệng cậu nói…”

“……..”

“Cậu sẽ về chứ.”

“Tớ ….”

“FanFan …. cậu sẽ về chứ.”

“Minseok ….” YiFan thở dài. “Tớ yêu cậu. Với tớ cậu là nhà, những người em đó là nhà. Tớ sẽ về, Minseok cậu chờ đến lúc đó được không?”

Tớ sẽ về, vậy nên hãy đợi tớ. 

 

END.

3 thoughts on “[Drabble] Come Back Home [KrisMin / K]

  1. Sau 48h chúng em trải qua cú sốc, nay tụi em đã quay lại (và chẳng lợi hại hơn xưa!??). Nên nói fic này như thế nào nhỉ?*suy nghĩ tới lui xuôi ngược* fic này là niềm an ủi lớn cho chúng em đấy (mặc dù là krismin chứ không phải là krisho). Thôi thì ca cố gắng an ủi tụi em bằng cách CHỮA BỆNH LƯỜI ĐI NHA!!!!😡
    p/s: ta giật! Giật tem!!!

Gửi phản hồi

