Happy Birthday Byun Baekhyun

Happy Birthday Byun Baekhyun

 

 

140123

 

 

Baekhyun à. 

Cậu là người đầu tiên tôi để ý trong EXO. Cũng là người mà cho thế nào tôi cũng không thể không để ý. 

Tôi lúc đầu chỉ thấy : cậu đẹp, cậu đẹp một cách không tưởng nỗi. Đôi mắt kẻ eyeliner đậm của cậu làm tôi không thể dời mắt được. Nhưng nếu nói chi vì vậy mà tôi theo cậu thì không đúng, bởi tôi ấn tượng thì ấn tượng vậy thôi, còn lại nhiều thứ tôi không muốn theo lắm. Lúc đó fan Nu và fan EXO hạnh họe nhau suốt ngày và tôi đơn giản chỉ nghĩ “không thích rước thêm phiền phức” vậy nên dẫu để ý cậu tôi cũng sẵn sàng lơ đi để tiếp tục theo dõi những điều tôi thích đã.

Tôi bắt đầu hối hận tại sao lúc đó tôi không dũng cảm theo dõi các cậu, chỉ đến khi tôi bị đôi mắt cười của cậu hớp hồn . Tôi không giống người ta, tôi chỉ muốn người tôi yêu thương hạnh phúc, vui vẻ, và dẫu điều tôi đang muốn nói đây là cậu thực sự làm tôi luôn luôn vui vẻ.

Cậu mạnh mẽ lắm, vui tính lắm, nóng nảy lắm, bốc đồng, thích chơi, thích bày trò quậy phá người khác. Cái video mà thể hiện rõ khuôn mặt lúc nóng giận của cậu làm tôi coi suốt, vì tôi thích lắm, thích một người con trai sẵn sàng bảo vệ bạn mình như cậu. Nhưng tôi biết cậu là người sống thật nhất.

Tôi yêu thương cậu, có được không? 

Dẫu rằng tôi vẫn biết như thế này là không đúng nhưng mỗi lần cậu đứng bên người đó nụ cười của cậu đẹp lắm, như hoa nở giữa mùa xuân vậy. Tôi biết nghĩ vậy là sai, nhưng mà tôi không dứt được. Bây giờ ít hơn rồi, vì tôi biết bây giờ thú vui của tôi là hai cậu (hai bias đời tôi) gần nhau là đủ. 


Tôi không hứa chắc tôi sẽ theo cậu mãi mãi, nhưng tôi chắc sẽ theo cậu cho đến khi nụ cười vui vẻ của cậu mất hẳn. 

Baekhyun à, sinh nhật vui vẻ nhé. ^^

Biện Cún Con của tôi. :))

6/5/14 ^^

 

Gửi phản hồi

