[Shortfic] Mẫn Doãn Kỳ Ta Là Tổng Công [K|AllGi]

 Mẫn Doãn Kỳ Ta Là Tổng Công

 

Author: Lam ~

Pairing:  AllGi nha ^^

Disclaimer: Tôi chẳng sở hữu ai trong số họ. Và tôi viết fic với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K

Category: General.

Note : Ưm, đối với Lam thì Yoongi luôn luôn nằm dưới =)))))))))

Ai đồng quan điểm thì cùng vui, ai không cùng quan điểm thì không cần phải ở lại đâu. ^^

Tớ vốn là người viết cổ trang, bây giờ quay lại lúc đó, chẳng biết còn như trước không?

Trong này tớ dùng tên Hán Việt của tụi nhỏ nha, với lại tên của tụi nhỏ có đôi chỗ khác nhau nên tớ thích cái tên nào tớ lấy cái đó, ai thấy tên nào đúng hơn thì nói cho tớ biết với nha, cảm ơn. ^^

Park JiMin : Phác Chí Mẫn

Kim SeokJin : Kim Thạc Trấn

Kim NamJoon : Kim Nam Tuấn

Jun JeongGuk : Toàn Trung Quốc

Kim TaeHyung : Kim Thái Hanh

Min YoonGi : Mẫn Doãn Kỳ

Jung HoSeok : Trịnh Hạo Thạc

Summary :

“Kỳ nhi, phải luôn nhớ, con là hoàng tử.”

“Vâng.”

“Không được để người ta thượng, có hiểu không. Con phải đi thượng người ta.”

“Vâng, Kỳ nhi nhớ mà. Kỳ nhi là tổng công.” Khuôn mặt non nớt cười toe toét, thật chẳng giống một hoàng tử sống chốn hậu cung.

Mẫn Doãn Kỳ ta đầu đội trời, chân đạp đất, phong lưu vạn chủng, là tổng công trong thiên hạ có gì sai.

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

p/s : Chap đầu tiên sẽ được post lúc nào đó khi mình đang vui. =)))))

 

50 thoughts on “[Shortfic] Mẫn Doãn Kỳ Ta Là Tổng Công [K|AllGi]

    • Huhu. Lam xin lỗi. Mọi người vào hỏi làm Lam xấu hổ ghê. Thú thật bh Lam k biết bh có nữa, bản nháp đã mất, hứng đã ra đi. Không biết làm sao lôi lại hứng nữa.

Gửi phản hồi

