Happy Birthday Kim Minseok / Xiumin

Happy Birthday Kim Minseok / Xiumin

 

Sinh nhật vui vẻ Xiumin.

Vì không có tài cán gì nên đành làm một cái vid mừng sinh nhật cậu.

Tôi không phải vô tình mà là cố tình dùng bài này gửi đến cậu, Minseok.

Cậu trong mắt tôi xinh đẹp lắm, tài giỏi lắm, mạnh mẽ lắm, trưởng thành lắm, đối với tôi cậu vẫn luôn là điều đặc biệt, rất đặc biệt.

Thực sự thì tôi không biết nói gì cho ngày này, chỉ biết rằng Kim Minseok à, cậu tuyệt vời lắm. ^^

Không biết tôi phải thốt lên rằng cậu thật đẹp bao nhiêu lần, phải đơ người bao nhiêu lần khi nhìn thấy cậu. =)))))))))

Tôi bị hâm rồi =))))

Thôi, nói dông dài, tóm lại là : KIM MINSEOK HAPPY BIRTHDAY …. LELELELE ….

25.3.2014 .

5 thoughts on “Happy Birthday Kim Minseok / Xiumin

Gửi phản hồi

