Min Suga

 

sIMG_9848

Ah ~ cái con người này

Cái con người mà với ai cũng dựa dựa , nũng nịu, điệu đàng thấy ghét này =))))

Nào là VGa , KookGa, RapGa, JinGa, MinGa, HopeGa =)))))))

Không có chú nào là thoát khỏi ẻm =))))))

Mà vì thế nên có đứa chạy loăng quăng ship AllGa đây nè =)))))

KookGa nè =))))

s_09

RapGa nè =)))))

in_10

HopeGa nè =)))))

s_00

VGa nè =))))

%EC%97%AC%EC%9D%98%EB%8F%846

JinGa nè =))))

in0

MinGa nè =)))))

tumblr_mukcaqmezw1sq411to1_1280

Tóm gọn lại là tớ ship AllGa =)))))))))))))))))))))))))))))))))))

Hết thời gian rảnh rỗi buổi trưa rồi =)))))))

Xin chào /vẫy khăn/

14 thoughts on “Min Suga

  1. dường như ai mà đã vướng vào bẫy tình của bạn Đường rồi là y như rằng phải ship AllGa hết xDDD thật may mắn em không phải đứa duy nhất =)))))

  2. Mới biết nhà cậu được mấy phút trước thôi mà đã bấn loạn trước tình yêu và độ moe của cậu dành cho YoonYoon rồi TvT
    Tớ thích việc cậu ship AllGa cực nhưng cậu thiên vị cho HopeGa và VGa quá ah T^T. Cậu có thể cho ra lò một fic MinGa được không TvT

    • Ah, cảm ơn nhé, tớ có chút chút thiên vị vì Taehyung giành cho Yoongi ánh mắt rất đặc biệt, haha, hoặc có thể tớ ảo tưởng. Còn Hope ấy, cậu ấy giống như là mặt đối lập của Yoongi, và tớ thấy dẫu Hoseok sợ độ cao vẫn nắm tay Yoongi dẫn đi. :))))

      Jimin rất rất rất moe, rất đáng yêu, mà với cậu ấy chắc hợp viết pink, mà ờ tớ yếu khoản pink lắm. Văn phong ngôn từ của tớ còn hạn chế nên viết vẫn còn lủng củng lắm. Tớ k hứa trước nhưng nếu có điều kiện tớ sẽ viết MinGa. :-*

Gửi phản hồi

