Có Lẽ Là Định Mệnh ?

Có Lẽ Là Định Mệnh ?

_MG_0446_filtervedwm

Trước kia, hôm nay chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác , nhưng năm nay, ngay bây giờ, hôm nay là một ngày đặc biệt , cực kì đặc biệt.

Ngày sinh nhật con người mà tôi mới biết cách đây không lâu .

Cậu ấy lúc nhí nhảnh, lúc ngây ngô, lúc sang chảnh, lúc đanh đá, lúc thập phần rù quyến =)))))

Cậu ấy lúc cười rộ lên, rõ ràng nhe cả răng cả lợi, vậy là trong mắt tôi lại thập phần xinh đẹp.

Rõ ràng với tôi, rapper thực sự rất khó nghe, vậy mà cậu ấy khiến tôi phải chong tai lên nghe cậu ấy bắn ráp ì xèo.

Cậu ấy là người tôi vừa mới biết, dẫu rằng người tôi ấn tượng mạnh để tìm hiểu nhóm BTS lại là người khác, người có nụ cười hình chữ nhật đáng yêu không để đâu cho hết.

Tôi thực sự rất thích cậu ấy. T_____T

#MINSWAGDAY #HAPPYSUGADAY #HPBDMINYOONGI.

9/3/2014

Gửi phản hồi

