Hãy luôn mỉm cười nhé ^^

Hãy luôn mỉm cười nhé ^^

 

1484189_500672826714430_1443338822_n

 

Hôm nay là ngày tỏ tình mà, vậy nên tôi cũng ngồi đây lạch cạch tỏ tình mấy người nè🙂 (cả tự thú lỗi lầm nữa /cúi gập đầu/ ) .

Giống như ván bài vậy, khi bị thua quá đậm tôi vội vàng cai đi, dẫu biết rằng khi đắm chìm vào nó, dứt ra rất khó. Vậy nên dù đã dứt ra được 1 quãng thời gian dài ơi là dài, tôi lại đắm mình vào nó thêm một lần nữa.

Tôi biết tôi không dễ từ bỏ, nhưng từ lúc nước mắt người tôi yêu rơi xuống, tôi đã từ bỏ thật sự. Chỉ là  lại có người kéo tôi dậy, vực tôi lên, người cho tôi niềm vui mới, nhưng có lẽ tình cảm tôi giành cho người đó chưa đủ lớn, chưa đủ sâu, vậy nên tôi chưa thể bỏ ra tất cả thời gian và tình cảm giành cho người đó, dẫu bây giờ tôi vẫn thương, vẫn quan tâm, nhưng tôi biết tình cảm đó không lớn.

131123006

Và, trong lúc đó, có một người làm cho tôi thực sự không thể không quan tâm, không thể không yêu, không thể dừng dõi theo. Tôi thực sự đã có lại tình cảm mà tôi cố gắng chôn vùi nó từ lâu. Tôi thích người đó, thương người đó, quan tâm người đó rất rất nhiều. Đến nỗi một nụ cười, một sự lo lắng, một niềm vui nho nhỏ cũng khiến tôi hạnh phúc hơn tất cả. Tôi chỉ mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với người mà tôi yêu thương.

Người đó không phải đẹp nhất, không phải giỏi nhất, không phải hoàn hảo nhất. Nhưng với tôi, đôi má phính, nụ cười hở lợi, vẻ trưởng thành, kiên cường, trung thực, luôn tạo bầu không khí vui vẻ. Người đó mà tôi thương chân thành lắm, tốt bụng lắm, kiên cường lắm, mạnh mẽ lắm, trưởng thành lắm, nhưng cũng ngốc nghếch lắm, cố chấp lắm. Người đó , Lee Seongyeol mà tôi thương, với tôi luôn rất rất quan trọng.

tumblr_mts6g9vQKJ1qhd7jko1_1280

Người này, lúc mới ra mắt tôi chả quan tâm ai cả, với tôi lúc đó khi nghe đến tên nhóm EXO = HunHan và ChanBaek. Kiểu như không biết tụi nhỏ mà chỉ nghe đến 2 couple chính ở đó.  Ấn tượng của tôi chỉ có 4 mặt đó, dù Hun và Han đôi lúc tôi còn chả nhận ra ai với ai. Nói ra cũng kì cục, tôi biết Baekhyun và Luhan trước cả người ấy, vậy mà chẳng hiểu sao lại thương yêu nhiều đến vậy. Từ má phính, người mũm mĩm, đến nụ cười như sóc chuột, đến đôi mắt trong vắt, lẫn vẻ mạnh mẽ cương nghị, tất cả tạo nên con người mà tôi thương.

tumblr_mye2fqUYbi1rtbnipo1_1280

Mấy người biết không, chúng tôi, những con người mà cả đời các anh không bao giờ biết đến chỉ cầu mong một điều các anh luôn mỉm cười, hạnh phúc, đạt được thành công mà anh mong muốn.

Tuy nhiên ba người biết không, fan tụi tui biến thái lắm, dẫu biết các anh không có, nhưng biết sao được, muốn BDSM các anh cho thỏa nỗi lòng thôi =))))))))))

Vậy nên nếu onl mà đọc fic nào máu me 1 tí thì cũng đừng ngạc nhiên hén =))))))

À quên , Kim Heechul, Lee Seongyeol, Kim Minseok … 14.2 vui vẻ nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Gửi phản hồi

