Bye 2013, Welcome 2014

Bye 2013, Welcome 2014

Tổng kết 2013 :

-Não nề vụ bị đạo fic.

-Não nề vụ bạn bè thân thiết trở mặt quá nhanh, còn tỏ vẻ mình tốt bụng dù sau lưng đâm nhau. Đau đớn thế.

-Nổi hứng siêng viết thêm mấy cái fic , nhưng chủ yếu hoàn vì là oneshot, còn short fic thì chẳng biết lúc nào hoàn

-Vui vẻ vì có thêm bạn mới, bên cạnh đó hơi buồn vì bạn cũ bỏ mình đi. Dẫu biết nút block đó nhưng vẫn chẳng nỡ block , tại dù sao cũng đã từng rất thân.

-Phấn đấu Prisoner một năm ra một chương =))))))))))))))))))))))))))))

-Heechul trở về, rất vui vì thường xuyên nhìn thấy nụ cười toe toét lẫn độ bá đạo lúc nói chả ai thắng nổi. Tình yêu đầu tiên của tôi, người tôi an tâm nhất có lẽ là anh😥

-Lee Seongyeol mở nhà hàng BBQ, làm mình ăn nguyên một cái bánh GATO to ơi là to. Fan Hàn sướng quá😦

-Với tôi SJ, I7 lẫn EXO có một vị trí rất đặc biệt, vậy nên đừng hỏi tôi ai quan trọng hơn, ai cũng quan trọng hết. /////./////

-Yêu quý thêm Kim Minseok , Byun Baekhyun và Oh Sehun, tất nhiên vẫn não nề theo một số suy nghĩ có trong cái đầu luôn tuki của mình.

-Hiện tại bây giờ ship : Lumin , Chanbaek và Taohun. Với mình không cần thiết CB phải là của nhau, đơn giản vì ở bên Chanyeol Baekhyun luôn cười vui vẻ, vậy là được, tất nhiên với mình xMin với xBaek mình vẫn ủng hộ tuyệt đối. Đừng cm rồi nói “Tôi thấy CY hợp người này, BH hợp người kia” hay “Baek cũng công mà” “CB éo real đâu” “XX này real hơn” rồi ….. xin lỗi , tôi sẽ k tiếp đâu. Đừng tỏ vẻ mình hiểu rỏ tụi nó lắm, chúng ta chỉ là những con người ngồi ở xa, chỉ nhìn và thấy một khía cạnh nào đó của tụi nó, chứ CHẲNG PHẢI MÁ TỤI NÓ MÀ NGỒI ĐÓ PHÁN NHƯ THÁNH, OK?. Mỗi người có một cp, mỗi người một cách nghĩ, muốn thể hiện làm ơn đừng vào nhà tôi, ok? À còn điều này nữa, couple real hay không đều  là HOANG TƯỞNG CỦA FAN, còn đời thực tụi nhỏ KHÔNG HỀ GAY.

     Một số thành phần này xin hạn chế qua lại nhà tôi, căn bản không hợp cách nghĩ đâu “bạn này công chứ éo thụ đâu mấy má, nghĩ sao vậy, tụi nó trai thẳng” -_- có thấy câu sau đốp câu trước chan chát không?

        Tôi xin nói lại một lần nữa NGOÀI ĐỜI THỰC TỤI NHỎ KHÔNG HỀ GAY TẤT CẢ CHỈ LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA FAN.

=> Nói chung 2013 cũng chỉ có vậy thôi, dù trình độ tuki của tôi cứ năm này qua năm khác càng lên level :v

Chào mừng 2014

-Mong rằng 2014 sẽ không tệ bạc với tôi ~

-Mong tình bạn của chúng tôi được trọn vẹn. Đứa nào đối xử tệ với tôi xin hãy giúp tôi thẳng thắn từ chối và đỡ phải đau lòng.

-Xin hãy giúp tôi có thể mở lòng ra hơn.

-Phấn đấu hết lười.

-Phấn đấu yêu thương những kẻ đáng ghét, vì tụi nó đáng thương lắm.

-Và phấn đấu gặp được tụi nhỏ😥

Gửi phản hồi

