[Series-Oneshots] Những Thứ Không Đầu Không Đuôi – Lumin

Tử Anh

NHỮNG THỨ KHÔNG ĐẦU KHÔNG ĐUÔI 

[Shot Hai | Lumin] Những Thứ Không Đầu Không Đuôi. Thế giới của tôi, chính là thứ như vậy.

 1557568_194713337394516_1421597833_n

Author: Tử Anh

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, tôi cũng chẳng ước họ thuộc về nhau. Đừng ai là của ai.

Pairing: Lumin (Luhan x Xiumin)

Rating: T

Category: Real life, Sad, BE

Summary:

 

“Đã từng có lúc em muốn chinh phục cả thế giới. Nhưng đến khi quay đầu nhìn lại, thế giới này, từng chút từng chút một, đều là anh.”

-Xiao Yan

A/n:

–          Những thứ mình viết một số cái dựa trên sự kiện có thật, một số không [Vì mình không hiểu biết quá nhiều về cp Lumin]. Nhưng suy nghĩ vẫn hoàn toàn là Fanfic, hoàn toàn là tưởng tượng.

–          Fanfic của mình phản ánh những gì mình nghĩ, đúng hơn là những gì…

View original post 3 374 more words

Gửi phản hồi

