Ai Sẽ Là Chỗ Dựa Cho Baekhyun?

Ai Sẽ Là Chỗ Dựa Cho Baekhyun?

Ai sẽ ở bên cạnh Baekhyun của tôi?Tôi là người cực kì lạ, không phải giống như những người khác, tôi biết mình chỉ là phận fangirl bé nhỏ, chẳng làm được gì cho em, nhưng em à, tôi thương em lắm, người tôi bias đầu tiên, tôi vẫn không thể nào không để tâm.

Điều đầu tiên tôi nhìn thấy : đó là nụ cười của em , nụ cười đó xinh đẹp lắm, chân thật lắm, vậy nên quyết định theo Chanbaek cũng vì nó.1001682_1764648043673966_1340409520_n

Nhưng tại sao em dạo này ánh mắt luôn phảng phất nét buồn và nỗi hụt hẫng.  Bởi vì lúc bên cạnh người ta nụ cười của em vui lắm, nụ cười đó làm tôi dù đau đớn bao nhiêu cũng vẫn theo đến cùng, tôi biết rằng có thể con đường đó chông gai lắm, sóng to gió lớn cứ đánh ụp bất cứ lúc nào.

Nhưng vì niềm tin, niềm tin này giúp tôi đứng vững dù cho bất cứ điều gì đang xảy ra.
Tôi sợ Baekhyun của tôi buồn, bị tổn thương bởi vì tôi cũng sẽ bị thương tổn.
Trước kia nếu câu này xuất hiện, người tôi sẽ nói không ngần ngại là “Chanyeol” nhưng rồi bây giờ, tôi nhận ra chẳng phải như vậy. Tôi rất sợ mỗi lần thấy ảnh Baekhyun đứng phía sau dõi theo Chanyeol ở phía trước, cũng sợ Baekhyun nhìn theo Chanyeol với ánh mắt buồn.Baekhyun của tôi. Baekhyun ngốc của tôi.

Lúc Tao vì quá phớn lỡ tay đánh trúng vào mặt Baekhyun, nó thực sự rất đau, đến nỗi Baekhyun ôm miệng một lúc luôn cơ mà. Nhưng điều làm tôi đau đớn hơn đó là rõ ràng Chanyeol đứng ở đó, rất-gần Baekhyun, nhưng khi đó không những không quay lui còn ôm Kyungsoo đi vào. Trong khi Luhan đứng ở phía bên kia cũng biết để mà đi tới hỏi thăm Baekhyun. Chỉ vậy thôi, chỉ như thế thôi tôi cũng đủ hiểu rồi.
Bây giờ điều tôi cần nhất không phải là Chanbaek sẽ có moment hay không, mà là Baekhyun của tôi sẽ vui vẻ bên cạnh ai, miễn rằng Baekhyun của tôi luôn vui vẻ, với tôi vậy là đủ.
tumblr_mzvnr6jnEI1sgyexeo1_250
Tay Kris rộng lắm, ôn eo cục B thấy ấm áp lẫn bảo vệ ghê luôn😦
Kris à , cảm ơn cậu nhiều🙂
12105493083_6d04f026b7_o
Chỉ cần em vui vẻ, với tôi vậy là đủ. Baekhyun à.
Tôi thương em lắm.

24/1/14

7 thoughts on “Ai Sẽ Là Chỗ Dựa Cho Baekhyun?

  1. Em biết nói gì bây giờ nhỉ😦

    Lúc nào cũng chỉ luôn muốn Baekhyun được hạnh phúc, được vui vẻ. Chỉ có Park Chanyeol mới mang lại được cho Baekhyun những điều đó. Trước đây là vậy, và bây giờ vẫn vậy. Byun Baekhyun cứ ở bên cạnh Chanyeol, cứ được người ta quan tâm để ý một chút là lại cười rộ lên như hoa nở, nào có biết người kia có thực lòng hay không.

    Nhìn những tấm ảnh Baekhyun yên lặng đứng phía sau để dõi theo Chanyeol mà cứ đau âm ỉ mãi. PCY có lẽ đã quên, đã chán nản với những thứ tốt đẹp của cả 2 vào một năm trước, nhưng Baekhyun thì như đang hối tiếc quãng thời gian đó. Những hành động như vô tình mà thực ra lại là cố ý đụng chạm hay để gây sự chú ý với Chanyeol, Baekhyun hẳn là đang mong đợi thứ gì đó đã mất quay trở lại…

    Cảm giác thật giống như hai người bọn họ càng ngày càng ngược lối với nhau…

    • Bây giờ ss chỉ cần BH vui vẻ😦

      Nhưng thực sự niềm vui đó nó tồn tại được bao lâu😦

      Một phút lóe lên rồi lụi tàn, ss chả cần, ss chỉ muốn BH cứ dựa vào bất cứ ai trừ kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai ra.

      Chỉ cần BH thực sự dựa vào người khác, ss đã hạnh phúc lắm rồi.

  2. e cũng vừa xem fancam Baekhyun xong, đoạn hát Growl mặt anh buồn , mím môi, rồi cứ tự tách mình ra khỏi mọi người mãi, kiểu muốn khóc mà k thể khóc được :((

  3. hừm, Byun Baekhyun í, bề ngoài cũng cứ hờ hững lắm😦
    … dạo này tk cha Tưng Tửng đó cho nhau ăn bánh bơ thấy ghê luôn TvT ghét lắm T.T dạo này thấy cục B cứ có nỗi buồn phảng phất trong ánh mắt mà thấy đau lòng T_______T Vai Chanyeol rộng lắm, chỉ mong nó có thể là chỗ dựa vững chắc cho Baekhyun có thể dựa vào những lúc muốn😦 nhưng nếu bờ ai đó vô tình trong ngây ngốc quay đi… thì lúc đó, vai của Kris cũng rộng lắm😀 … đôi khi cảm thấy khá là may mắn vì bên cạnh Baekhyun… không chỉ có một mình … & e cũng mong rằng Byun Baekhyun luôn cảm thấy vui vẻ, thế cũng an tâm lắm r` ^^~

  4. @Xiuminion : Đã lâu rồi, nụ cười của BH luôn nhuốm chút buồn.

    @Mèo : k biết em đã nhìn thấy những tấm ảnh mà BH nhìn theo CY hay chưa ? Ca k biết CB có trở lại hay là k, bây giờ ca chỉ cần BH cười vui vẻ trở lại, nụ cười của 1 năm trước mà ca bị ám ảnh, cười vui vẻ k vướng chút nét buồn phiền nào. Bây giờ dù cười, hay k cười đôi mắt đó vẫn vương chút buồn.
    Vậy nên ca chỉ cần BH có một chỗ dựa thật tốt, vui vẻ và hạnh phúc trở lại, vậy là tốt rồi.

  5. Em cũng như ss, trước kia nếu nghe được câu hỏi này, sẽ đều trả lời mà không do dự.
    Là Park Chanyeol, lúc nào cũng là Park Chanyeol.
    Đôi lúc em cứ nghĩ như thế này, tại sao mỗi khi em nghĩ đến cậu ấy, người mà em tin tưởng giao cậu ấy chỉ có mình Chanyeol, trong khi mỗi lần nhắc đến Chanyeol thì bên cạnh sẽ có Kyungsoo hay Wufan, và lại đau lòng lắm.
    Baekhyun của em rất ngốc, đôi lúc cũng chỉ biết nhìn người đó từ đằng sau, đuôi mắt lại cụp xuống, có cười thì mắt cũng như vậy, nhìn kiểu nào cũng thấy nỗi buồn đong đầy khóe mắt. Mỗi lần như vậy em sẽ nghĩ đến nụ cười của cậu ấy lúc ở bên người đó những ngày đầu tiên, không hề vướng bận chút muộn phiền, đều là vui vẻ đến ấm áp, cứ như mặt trời nhỏ vậy.
    Em tin ChanBaek rất nhiều, đến giờ vẫn tin. Mỗi khi muốn từ bỏ lại nhìn thấy ánh mắt của cậu ấy trao cho Chanyeol trong thầm lặng, và ngược lại. Em không làm được, không làm được, vì yêu thương của em dành cho hai người đó, quả thật là tin đến ngu ngốc mất tiêu rồi..
    Nhưng em vẫn hi vọng cậu nhỏ ngốc này của em sẽ tìm được ai đó mà tựa vào, không phải Chanyeol cũng được, chỉ cần cậu ấy hạnh phúc, thật sự hạnh phúc. Em không muốn nhìn thấy một Baekhyun có ánh mắt luôn đong đầy nỗi buồn như này nữa..
    /Có thể là em làm hơi quá, máu B-bias ngấm quá sâu trong máu mất rồi TvT/

Gửi phản hồi

