For Park JungSoo

 

Thiên thần của tôi, anh ổn chứ.

Tôi xin lỗi, làm sao ổn được, anh bây giờ chắc lại đang khóc rồi, tôi đau đớn quá anh ơi .

Tôi biết gia đình là điều đáng quý nhất trên đời này, là nơi chốn bình yên cho mình mỗi khi mệt mỏi. Làm sao đây anh, anh phải làm sao đây.

Cuộc sống này khắc nghiệt quá, đau đớn quá, kì tích cũng không bao giờ có. Tại sao một lúc lại mất đi 3 người, nỗi đau này lớn quá , làm sao đây, JungSoo của tôi.

Nghe tin chỉ biết khóc, chỉ biết anh sẽ đau sẽ khóc, tôi cũng chả biết làm gì hơn.

JungSoo của tôi, xin anh, mạnh mẽ lên .

Làm ơn.

Gửi phản hồi

