Luhan Và Trẻ-Lạc-Minseok

Luhan Và Trẻ-Lạc-Minseok

Ngay ngày đầu năm đã phải bấn loạn như thế này :)))))) .

Hẳn mọi người cũng biết EXO-M về Shanghai Oriental, ngoài việc mọi chuyện đều tốt ra thì ở đây xin đề cập đến vấn đề làm những người nông dân phải ôm tim than khóc.

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo6_r1_250

Đây là Luhan, nhưng là Luhan đang tìm Minseok với vẻ mặt hết sức lo lắng. Đã đi thẳng nhưng vẫn còn nhìn lại xung quanh rồi nhìn ra phía sau xem Minseok đang ở đâu.

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo7_r1_250

Đây thấy rõ chú đeo kiếng đó đang chỉ dẫn điều gì đó cho Henry,và Luhan vẫn đang DÁO DÁC tìm kiếm Minseok.

Vì gif quá nhỏ không nhìn kĩ, nhưng nếu để ý thiệt kĩ , hoặc nhìn được gần, hẳn sẽ thấy vẻ mặt của Luhan.

Nếu được tôi cũng muốn được hỏi anh Luhan à : Minseok quan trọng với anh lắm đúng không? Vậy nên mới không nhìn thấy có một chút ít đã quay đi tìm xung quanh, dù Luhan anh cũng biết Minseok lớn hơn anh một tháng và là chàng-trai-24-tuổi-có-thể-tự-lo-lắng-cho-mình.

Bên cạnh hai người còn đang diễn chung một stage , tại sao anh phải chắc chắn rằng Minseok phải luôn ở RẤT GẦN anh.

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo8_r1_250

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo5_r1_250

Khoảnh khắc Minseok nhìn thấy Luhan, tại sao Minseok lại biết Luhan đang tìm mình để mà gọi ?

Hay chỉ là gọi để Luhan tới gần hơn ? Và tại sao Luhan lại chạy nhanh như vậy tới gần Minseok ?

Hay người chỉ có xa nhau một time ngắn thôi đấy.

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo4_r1_250

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo1_r1_250

Sau khi tìm thấy nhau rồi, Luhan đã gội vàng vòng ra phía sau Minseok đứng, 1 tay ôm lấy eo, một tay đưa lên vẫy chào fan.

Theo như tôi nhận thấy : Đây là hành động của một con người sau khi tìm thấy điều mà mình lo sợ sẽ biến mất trước mặt mình, ôm lấy để cảm nhận thấy hơi ấm và hiểu rằng người đó vẫn ở bên cạnh mình.

tumblr_myq64ingm81rx0t9oo3_r1_250tumblr_myq64ingm81rx0t9oo2_r1_250

Cái ôm này . Cái ôm đầy tính chiếm hữu này.

Tôi thực sự không thể nào lí giải nổi tình cảm của hai người.

Làm tôi không thể không hoang tưởng , hai người ác lắm T___________T

Bonus vid : http://www.tudou.com/programs/view/UpaBIXoz2OU/?FR=LIAN

3 thoughts on “Luhan Và Trẻ-Lạc-Minseok

  1. Chắc lão thiên nghe được ước nguyện của LuMin shipper năm mới vừa sang đã tóe loe moment…nào là trẻ lạc , nào là shopping 2 ngày liên tiếp , nào là bed scene…bây giờ người nông dân phải làm sao ??? =))

Gửi phản hồi

