Ú La La

tumblr_mxsvz1C5K81sylmywo1_1280

Dạo này hai cậu làm fan điêu đứng, làm fan quay cuồng, làm fan càng ngày càng đông. Độ mm phủ sóng của hai cậu phải gọi là thượng thừa .

Nhưng tôi lại có cảm giác kì lạ, nếu nói không vui thì cũng không đúng, mà nói là vui thì cũng không hẳn.

Tôi biết riêng việc ship cp đã là hoang tưởng rồi, các cậu đều là thẳng cả đấy, biết chứ, nhưng ai chẳng ích kỉ làm theo mong muốn của bản thân, giữa việc chấp nhận sự thật để không có niềm vui và việc bẻ cong sự thật để tìm kiếm niềm vui thì tôi chọn cái thứ 2 hơn.

Hai cậu bây giờ tạo cho tôi cảm giác sợ, thật đấy, tôi thích hai cậu của trước kia, lúc ít mm, ít fan, không thể hiện nhiều như bây giờ. Lúc đó mm của mấy cậu, fan phải tăm tia, phải kĩ càng lắm mới có, nhưng đều kinh tâm động phách, còn bây giờ, những mm của hai cậu đều làm cho tôi hiện lên chữ “Fanservice” . Rõ ràng lúc người ta chìm trong niềm vui sướng hoan hỉ thì tôi ngồi đây lại âm ỉ lo lắng . A~ tôi thích hai người quá nhiều, nhiều quá nên hoang cmn tưởng nặng :)))))))))))

Tôi là kiểu người ích kỉ, thứ gì là tôi vui thì tôi làm, vậy nên fic cũng là một thú vui nho nhỏ của tôi, nhưng bị người ta chà đạp thậm tệ , với họ có thể là lời nói gió bay nhưng với tôi nó ăn sâu vào trong tâm khảm, và sẽ không bỏ qua.

Ầy, thực ra tôi cũng thấy buồn cười , thực sự ấy, biết rõ top với bot là hai khái niệm khác nhau xa. Nhưng mà cũng thấy buồn cười, nếu không ship cp thì nói gì cũng được đi, đây lại cũng một thân ship cp (dù khác chiều, hứa hứa) mà cũng mở miệng ra được câu “hoang tưởng quá …” . Ừ, chấp nhận cái hiện thực ship cp đã là hoang tưởng đi mấy bạn, mấy bạn áp đặt người ta quá, chê fic mờn thì mờn đóng fic, mấy bạn không đọc được đỡ đau mắt mấy bạn còn đỡ TỔN THƯƠNG con mờn, vì dù sao nó cũng là tâm huyết á, có người mẹ nào sinh con ra mà muốn con mình bị người ta xỉa xói bao giờ, tốt nhất cho nó con đường toàn vẹn, không chông gai. :)))

À, nhân tiện cũng xin cáo lỗi mọi người vì thường xuyên ghé nhà mờn mà lại không có pass😥 /cúi gập người/ trước kia cũng mở pass, vì mình cũng hiểu đọc fic mà có pass là trở ngại lắm ( dù fic mình cũng chẳng hay ho gì, /chỉ lên trên/ còn bị chê thậm tệ ấy mấy bạn, riết rồi mình chẳng dám công khai luôn, gì chứ mình cũng tủi thân mà /khóc/ ) . Mong mọi người thông cảm cho mình.

P/s : Trước kia nghĩ người ta nói xấu mình vì người ta  là người xấu, bây giờ hiểu  người ta nói xấu mình  đơn giản vì người ta nghĩ mình là người xấu :)))))) Vậy nên cũng chẳng cần phải so đo hơn thiệt làm gì, bởi vì cuộc sống của ai là do mỗi người lựa chọn.🙂

11 thoughts on “Ú La La

  1. Mình thì không nghĩ đến có phải là fanservice hay không🙂
    Nhưng không hiểu sao mấy cái mm dạo này của Lumin không làm cho mình hú hét như xưa được nữa :(((((
    Soi vẫn soi, thích vẫn thích cơ mà cứ thấy thiếu thiếu gì ấy (hay tại mình hoang tưởng???? :)))))
    Haizzz thôi thì mình vẫn cứ yêu chính tụi nó thôi, ship cp chỉ là một phần trong tình cảm mình dành cho 2 đứa🙂
    Coi như thêm chút gia vị cho cuộc sống =]]]]]]

    • Cứ coi như vậy đi bạn à =))))

      Chẳng có cái gì mãi mãi được, cũng chẳng có gì vẹn toàn mãi, ai cũng phải thay đổi thôi, thực ra đôi khi nhìn MS của bh lại nhớ mái tóc nâu ngày xưa, nhớ một KMS trước kia. :))))))) (tất nhiên KMS của bh vẫn là MS thôi🙂

Gửi phản hồi

