Kagura

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

gnxi

Kagura. 

Một cái tên mà trong tất cả các diễn đàn mà tôi đều dùng tên này để đặt, bởi vì tôi thích cô ấy, tôi thích Kagura, thích cô bởi vì tôi giống cô, luôn tìm kiếm cho mình sự tự do mà mình mong muốn. 

Tôi luôn ước mình được như cơn gió, tự do, thoải mái, không ràng buộc. Gió không thuộc về ai, không ai có thể nắm bắt được gió. Gió vô hình, vô săc, nhưng chỉ cần gió xuất hiện thì không ai không nhận biết được

Gió – tự do.

“Ta là gió … gió phải được tự do” 

Sinh ra vốn là phân thân của Naraku, bị cầm tù về thể xác và tâm hồn nhưng Kagura chưa bao giờ đánh mất trái tim của gió, trái tim luôn khao khát tự do. Cô không trung thành không tự nguyện phục tùng Naraku, cô luôn tìm cách bày mưu tính kế, lập kế hoạch với mong muốn đoạt lại trái tim, đoạt lại sự sống từ tay kẻ khác. Chấp nhận che giấu bí mật “ngày trăng non” của Inu, nhiều lần cố tình để kẻ thù thoát thân, thậm chí là cầu cứu sự giúp đỡ của yêu quái cô cho là mạnh nhất, là đốI thủ duy nhất có thể tiêu diệt Naraku, cô hi vọng, cô chờ đợi một cơ hội mỏng manh nhưng đổi lại tự do của cô là một cái giá quá đắt.

Người ta không thích Kagura, nhưng tôi thích, tôi khâm phục nghị lực của cô ấy, cô không bao giờ đầu hàng, cô vẫn sống vẫn dùng tất cả mọi thứ mình có để có thể giành giật sự tự do mà cô vốn hẳng mơ ước. Nhưng không, tôi chắc hẳn cô hiểu , cái giá của sự tự do mà cô muốn.

fa02_kagura1

Đọc Inuyasha không phải không có những cảnh biệt ly, nhưng với tôi, sự ra đi của Kagura mới là hình ảnh bi thương nhất, nhưng tôi cũng biết rằng, đó là giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời cô. 

Cô đã tự do, cô đã có lại trái tim, từng tiếng tim đập trong lồng ngực, dù ngắn ngủi nhưng nó là điều cô muốn. 

Trước kia tôi căm hận ai ghét cô ấy, nhưng bây giờ tôi hiểu họ không hiểu cô, đơn giản họ chỉ chăm chăm đến bề nổi, không xem chìm có bao nhiêu phần. 

Lúc tôi nghĩ rằng cô sẽ chết, một cái chết cô độc, thì cũng là lúc tôi nhận ra, người tôi thích nhất truyện là Sesshomaru là người tới đưa tiễn. Tôi lúc đó vẫn còn non nớt lắm, nhưng tôi khóc, khóc vì tình yêu của họ, có thể nhiều người nghĩ rằng Sesshoumaru không yêu Kagura, chỉ thương hại cô ấy, nhưng với tôi Sama đã tới vì ít nhiều Kagura cũng chiếm tình cảm của người. 

Tôi còn nhớ cuộc đối thoại làm tim tôi đập mạnh , ừ, là Sama biết đó không phải là Naraku nhưng người vẫn đến, bởi vì đó có mùi của Kagura. 

fa02_kagura

Lúc Sama tới, Kagura đã rất bất ngờ, và khi Sama nói theo mùi máu và chướng khí đến cô ấy lại có chút hụt hẫng. 

“Ta theo mùi máu và chướng khí đến đây. ” 

“Hiểu rồi … Ngươi tưởng ta là Naraku ? Gặp ta chắc ngươi thất vọng lắm hả?” 

“Ta biết đó là ngươi” 

Chỉ 5 từ thôi, nhưng nó đã làm Kagura hạnh phúc, chỉ vậy thôi cũng làm cô gái ấy hạnh phúc. 

Có thể nhiều người nghĩ Sama đang thương hại cổ, và với cổ Sama không phải là tình yêu, chỉ là sự ngưỡng mộ, nhưng tôi biết, tình yêu của cô ấy, tình yêu đó dù không thể hiện, nhưng nó cũng to lớn như bất cứ một tình yêu nào. 

“Trước khi chết được gặp Sesshomaru lần cuối … ta đã mãn nguyện rồi.” 

Là câu nói trước khi cô ấy mỉm cười. 

Nụ cười đó, an bình thanh thản lạ. Ít ra trước khi từ giã cõi đời cô ấy vẫn còn được nhìn thấy người cô ấy yêu và cô ấy đã được tự do. 

last20thoughts

 

Ta là gió …. một cơn gió tự do

7 thoughts on “Kagura

  1. Bây giờ em mới biết fic này, mang tiếng là ở nhà ca lâu năm vậy mà U_U
    Mà ca giống em nha, em thích kagura lắm luôn, còn thích hơn cả nhân vật chính nữa (em thường xuyên như thế). Đến đoạn kagura chết thì em lại buồn thành ra chả muốn xem nữa nhưng luyến tiếc bộ truyện đang fang dở nên đành (miễn cưỡng) đọc tiếp ㅠ____ㅠ

Gửi phản hồi

