Lee Seongyeol

tumblr_mu8b0jdfYI1qhd7jko1_1280

 

Seongyeol .

Lúc đầu người ta biết anh, tôi còn không biết, chính xác tôi mới biết anh và I7 gần đây, lúc đó nghe bài Paradise.

Tôi còn nhớ lí do biết vì đi coi show của I7, tôi thừa nhận lúc đầu tôi không để ý anh đâu cũng không quan tâm ai hết, đơn giản vì lúc đó tôi không muốn rơi vào tình cảnh trước kia. Tôi khó tin nhưng một khi tôi đã tin là tôi sẽ không dừng lại, anh hiểu không? Tôi là người sợ những điều đó, sợ bị bỏ rơi, níu kéo lại tất cả nhưng tóm lại tôi chính là người luôn bị bỏ rơi.

Không biết từ lúc nào, vì lí do gì mà yêu anh, nhưng tôi của lúc đó đã nhận ra vốn dĩ thích và yêu nó khác nhau nhiều lắm.

Tôi sẽ chẳng bao giờ từ bỏ anh, vẫn luôn dõi theo anh, một lúc nào đó tôi sẽ gặp được anh, hét to rằng Lee Seongyeol.

Mục tiêu của tôi, lí tưởng của tôi là gặp được anh.

Seongyeol . Lee Seongyeol.

Tôi sẽ cố gặp được anh.

Gửi phản hồi

