Xin Lỗi Và Cám Ơn.

Chặng đường này các cậu đã vất vả rồi. 

Thực xin lỗi vì không biết chúng mày sớm hơn, xin lỗi vì chỉ là một người trong hàng vạn người yêu thương các cậu, có lẽ từ lúc bắt đầu tôi không nghĩ rằng sẽ yêu 12 người như thế này. Bởi vì tôi cũng như những người khác, đã từng nghĩ 12 người ra để thay thế SJ.  Từ lúc Hangeng đi, Heechul khóc trên sân khấu đến bây giờ, tôi đã hoàn toàn mất đi niềm tin, đã chẳng muốn trao cho ai nữa. Vậy nên từ lúc đó tôi không tìm hiểu gì, cũng không thích thêm bất cứ nhóm nhạc nào, vì sợ niềm tin của mình lại bị lung lay thêm lần nữa, rồi lại đau thêm lần nữa. Có người đã nói với tôi , đó chỉ là tình anh em thân thiết, chúng nó không gay đâu, chúng nó chỉ làm fan thỏa mãn thôi, tôi biết chứ, tôi biết các cậu chỉ đang cố gắng làm fan vui, một đứa fan chẳng làm gì như tôi chỉ biết thích thú với điều đó, bản thân tôi cũng biết rằng những người đó 1 ngày nào đó sẽ kết hôn sẽ xây dựng gia đình cho mình. Nhưng tôi thích họ bởi họ là họ, bởi họ giành cho nhau tình cảm chân thật nhất, những lúc  yếu đuối nhất không có gia đình thì những người đó là chỗ dựa vững chãi nhất, vậy nên tôi đã từng tự hỏi : ” Sẽ có ai làm cơm chiên Bắc Kinh cho Heechul lần nữa.” 

Ah, nó lại lạc đề nữa rồi, tôi là vậy đấy, chẳng bao giờ nói vào ý chính được. Chỉ là tôi chỉ muốn xin lỗi các cậu:  Xiumin, Luhan, Kris, Suho, Yixing,Chen, Baekhyun, chanyeol, Kyungsoo, Jongin, Tao, Sehun.  Muốn gọi tên các cậu. 

Tôi không hề biết Tao , Kai đã từng ngã trên sân khấu, để rồi lúc bước xuống Xiumin ôm Tao, KyungSoo ôm Kai. Vì lúc đó tôi chưa thích mọi người. 

Tôi không hề biết Baekhyun đau, cơn buồn nôn đã dâng lên tận cổ nhưng cục B vẫn cười, vẫn hát, vẫn thể hiện trạng thái tốt nhất để rồi sau sân khấu nôn thốc nôn tháo những 2 lần. 

Tôi không hề biết Lay đã từng ngã chỉ vì sàn trơn, chân đập xuống mặt sàn, đau lắm, đúng không ? Nhưng cậu ấy vẫn nhảy. 

Tôi biết Lay bị chứng máu khó đông, nhưng tôi không hề biết cậu lại là người có cơ thể yếu nhất EXO. 

Tôi không hề biết KyungSoo đã từng có chứng sợ sân khấu, bởi vì mình đã từng vấp lỗi. 

Tôi không hề biết các cậu đã cố gắng như nào. 

Tôi chỉ biết các cậu chưa ra mắt đã giống SJ, ra mắt lại có vũ đạo giống DBSK, có thời trang như Shinee. Đợt nhận giải MAMA, chỉ vì nhảy bài Mirotic các cậu lại rước thêm anti fan, chỉ vì Mirotic là bài hát của DBSK.  

Tôi biết 12 người đều yêu thương nhau, coi nhau là người thân. Tôi biết với các cậu những con người đó từ xa lạ thành gia đình, từ những người không quen biết thành những người sẽ giúp đỡ nhau, luôn ở cạnh nhau bảo vệ nhau. 

Như vậy .

Tôi yêu các cậu như vậy. Có được không?

Các cậu trong mắt người khác là gì đó cũng được, nhưng trong mắt tôi các cậu luôn xứng đáng. 

Bây giờ tôi biết để đổi lấy những nụ cười này, những thành quả này các cậu đã cố gắng như thế nào. 

Tôi ích kỉ, vậy nên tôi chỉ yêu mến các cậu thôi. Vậy cũng được đúng không? 

Tôi chỉ ngồi ở xa tít, cầu mong mọi điều tốt lành đều tới với các cậu, cũng được đúng không? 

Tôi yêu các cậu. Thật sự. 

537835_496724833753366_806278585_n_(1)

5 thoughts on “Xin Lỗi Và Cám Ơn.

  1. ủa Lay mắc chứng máu khó đông thiệt hả, thấy trên fic hay nói thế nhưng cứ nghĩ là do cac au của fic nghĩ ra thế thôi.
    Lay là người đâu tiên đưa mình đến EXO đó (vì mặt ổng ngơ ngơ, hiền hiền, tính cách cảm thấy có phần giống Donghae nên nhìn có cảm tình), còn Xiumin là nhười giữ mình lại với EXO, chưa bao giờ nghĩ Lay là người có cơ thể yếu cả.
    uhm… mà càng tìm hiểu EXO thì mình càng thương mà cũng càng sợ, thương vì tình cảm anh em, tài năng, sự nổ lực của chúng nó, sợ vì sợ chúng nó gặp phải trường hợp kẻ ở người đi như tiền bối DBSK và SuJu của chúng nó thì… ôi không nói gở nữa. mong tụi nó mãi vui vẻ bên nhau.

    • Chính xác là XingXing bị mắc chứng máu khó đông. Nếu bạn xem Happy camp bạn sẽ thấy có đợt bị phạt, Luhan đã kéo Yixing lại đê XingXing không bị phạt, và cuối cùng hai người đó bị phạt, dù phạt đó nhẹ hều. Lam thì bị Baekhyun lẫn Luhan bỏ bùa, nói không phải chứ Lam thuộc dạng cưng thụ, chỉ cưng thụ thôi nên lần đầu nhìn thấy Luhan lẫn Baekhyun, lại lơ Luhan mà yêu Baekhyun. Sau này lại bị má bánh bao này quyến rũ đó, nó đúng là yêu nghiệt mà :3 . Chẳng biết tại sao lại yêu nó như vậy, cưng nó như vậy nữa, cái này phải đi hỏi nó thôi. hahaa >/////////<

Gửi phản hồi

