D.O – Do KyungSoo

 

 

Xin chào chàng trai tháng 1. 

Nếu sinh tháng 1 thì là cung Bảo Bình, gọi yêu là cậu bé Bảo Bảo nhé . 

Bảo Bảo thực sự rất mạnh mẽ, mạnh mẽ trong cách suy nghĩ lẫn lối sống. 

Nhưng Bảo Bảo cũng yếu đuối lắm, Bảo Bảo ban đêm rất sợ ở một mình, muốn khóc nhưng không bao giờ khóc trước mặt ai , chỉ âm thầm chịu đựng rồi âm thầm đau đớn một mình. 

Tôi biết rằng cậu bây giờ đang cảm thấy rất mệt mỏi, rất chán nãn, đúng không ? Nhưng xin cậu đừng mất đi nụ cười trên môi của mình, nụ cười của cậu ấm áp lắm. 

Không phải tất cả mọi người đều suy nghĩ như thế, cậu biết không. 

Tôi bây giờ cũng mệt mỏi lắm , tôi rất sợ, rất sợ cậu đọc được những dòng nhận xét thiếu thiện cảm về cậu hay về EXO .  

Bây giờ tôi chỉ muốn ích kỉ các cậu đừng quá nổi tiếng , đừng có quá nhiều fan cuồng, đừng có quá dễ thương , tôi sợ . 

Bây giờ, tôi chỉ sợ . 

Do KyungSoo , tôi thích cậu . Thật đấy. 

Cậu là một trong những bias của tôi , dù tôi không cuồng loạn , nhưng với tôi , cậu vẫn là một bias . 

Tôi luôn hướng tới cậu . KyungSoo . 

 

 

1000192_482004935225717_850079864_n

 

 

Gửi phản hồi

