Lumin (Luhan x Xiumin)

LUMIN

 

Theo như đội hình ban đầu chúng ta có : Baozi – Baekhyun – Luhan -Sehun – Chanyeol – Kris – Suho … ( bên kia tớ k nhìn thấy ) 

Ở 1:06 chúng ta thấy sự chỉ đạo hết sức tài tình của Kris, tuy nhiên, tại sao Luhan lại nhìn qua phía Baozi , trong khi Kris lại đứng ở phía của mình ? 

Thôi thì coi như đây là cái nhìn theo chiều hướng bình thường thôi, như kiểu có người kêu thì nhìn qua vậy .  

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì tớ không có cuồng loạn đến mức chạy vô la hét điên cuồng trong wp như vậy đâu.  Đây là vấn đề khi mà cục B thụt lùi, đứng phía sau để cho Luhan đứng gần Baozi. 

3 : 56s dường như không có khoảng cách giữa 2 trẻ.

4 : 14s Xi Luhan – anh cũng không cần phải lo lắng á, muốn cầm tay thì cứ cầm đi, hí hí và rõ ràng như trên video vào 4:17s Luhan đã cầm tay Baozi và hướng lên như hướng dẫn viên, và cho tớ cuồng loạn tí chút, kiểu của Luhan như kiểu bảo vệ Baozi từ phía sau ấy . :( 

4 : 24 Đúng là Luhan đã ôm eo Baozi nha, dù đúng là cục B cũng ôm, nhưng với tớ cách 2 người thể hiện hoàn toàn khác nhau ,  cục B chỉ để hờ trên eo Luhan, nhưng Luhan thực sự đã ôm , *lăn lăn* xin lỗi , với một đứa chỉ biết Lumin ( Chanbaek) thì đó là điều hiển nhiên.  

4: 26 : Rõ ràng là từ ôm eo, đến lúc Baozi lên cầu thang, tay trượt xuống mông Baozi nha :)))) Và từ đó chúng ta có thể thấy Luhan muốn cầm tay hoặc ôm eo hoặc muốn smlt bất cứ chỗ nào trên ngươi Baozi.

5p Onew khoác vai Baozi, tớ không nhìn thấy rõ mặt Luhan, nhưng nếu tớ là Luhan, hẳn là tớ sẽ ghen nha :3  *che mặt cười duyên*

5 :26s Lúc đó Onew đi qua bên kia, Baozi đi xuống dưới Luhan , tay Luhan đã tự động ( hay là theo tự nhiên , kiểu như làm hoài quen rồi ấy) ôm lấy eo Baozi.  Cái ôm đó thuộc dạng chiếm hữu đó nhở.  Ôm – sờ sau lưng – tay đưa lên đưa xuống. 

5 : 58 : Sờ xuống mông :( 

6p vợ đi đâu là theo đó :(((( 

6 : 15 : Cục B sờ eo Baozi 

6 : 21  Luhan đã tiếp tục ôm eo Baozi :((( /cách thể hiện sự chiếm hữu quá bá đạo/ 

6 : 40 : tiếp tục sờ eo + mông 

XI LUHAN , anh đi thì anh đi đi, ai mướn anh cứ sờ mó cục cưng của tôi thế hử :(((((( cái tay anh cứ cong vòng thế :((((((((((((

6 : 45 -> 7 :01 Hẳn ai cũng thấy những người phía sau hoàn toàn không hề đưa tay lên như Lulu, hẳn đó là một sự khác biệt lớn. Chắc hẳn ai cũng biết Lulu rất hay ôm lấy Baozi, bảo vệ Baozi trong tất cả mọi lần ra sân bay , như kiểu vệ sĩ riêng ấy , và đợt này cũng vậy. Tay vô thức đưa lên , như kiểu sợ Baozi sẽ vô tình mà ngã ra ấy. 

8 : 00  Lulu chuẩn bị rất kĩ nha, :))) mình là ngồi ngay và luôn không cần suy nghĩ, nhưng đến Baozi thì lại coi kĩ càng, rồi sờ sờ gì chỗ ghế ? Ủa, ghế có gì k ổn mà bạn nhìn ngó ghê vậy LuLu ? 

9 :00  Cục B , Baozi , Luhan hóng rất chăm chú, và nhóm tới là F(x) hẳn là Amber ngồi gần Baozi 

Và kéo theo là Amber nói chuyện với Baozi còn Lulu nói chuyện với cục B, dù Lulu cũng muốn hóng lắm, nhưng Baozi đâu có quay qua đâu :v 

Dù anh có nhìn theo , nhưng mà Baozi vẫn rất hăng say nói chuyện vui vẻ với Amber :)) ù ù :))) mặt Lulu có tí thất vọng nha . 

*p/s : Tớ là kẻ cuồng cục B tức Baekhyun và Baozi tức Xiumin của Exo .Tớ ship Chanbaek + Lumin (Baozi bottom) . Tớ rất thoải mái, không ghét cũng chẳng bash bất cứ cái gì, nhưng ở trong wp của tớ làm ơn hãy lịch sự dùm. Các bạn không thích thì hãy ấn dấu x màu đó trên gốc phải màn hình. Đừng bash bất cứ người nào mà tớ thích.

P/s2 : Trên đây là suy nghĩ của tớ về Lumin couple . Có thể tớ hoang tưởng , vì thế nên tớ mới mở wp chứ :)))) . 

11 thoughts on “Lumin (Luhan x Xiumin)

  1. Công nhận ca như thánh soi nha😀, nhưng cũng chẳng trách ca đâu, em thì khác gì😉
    “XI LUHAN , anh đi thì anh đi đi, ai mướn anh cứ sờ mó cục cưng của tôi thế hử :(((((( cái tay anh cứ cong vòng thế :((((((((((((”
    em hiểu cho ca mà, nhưng ca cố chịu đi, cp lumin mà ^^

Gửi phản hồi

