ĐẠO FIC – VẤN ĐỀ NAN GIẢI MỌI THỜI ĐẠI

 

ĐẠO FIC – VẤN ĐỀ NAN GIẢI MỌI THỜI ĐẠI 

 

 

Bản thân tớ tự nhận khả năng viết lách của mình không tốt, tớ cũng tự biết ai cũng mong muốn mình được như người khác, có thể bằng bạn bằng bè mà ra đời.

Nhưng cái tớ cực liệt phản đối là lấy công sức của người khác bỏ ra để mà lấy làm của mình, bạn biết như thế là điều tệ hại như thế nào không?

Tớ cực kì ghét con người chỉ biết ăn chơi hưởng thụ rồi lấy chất xám của người khác, công sức, mồ hôi của người ta ra chỉ để thỏa mãn dục vọng của bản thân.

Như fic Thân Ảnh của tớ, vốn dĩ tớ cứ nghĩ nó cũng đang trong thời kì sữa chữa vì vốn dĩ nó không hẳn là một fic hay, nhưng là tất cả của tớ, là đam mê của tớ, là công sức suy nghĩ tìm hiểu cách viết cổ trang, ngôn ngữ cổ trang, tớ đã dồn tất cả đam mê, thời gian và cả lòng tin vào đó.

Fic giống như hồn của author vậy , nó là đứa con tin thần của mỗi author , và tớ cũng vậy nó là niềm tin của tớ, là tất cả của tớ, tớ yêu nó cũng như yêu con đường viết fic của mình. Vậy tại sao bạn lại dẫm đạp lên đam mê của tớ như vậy.

ĐẠO FIC BẠN THẤY NHƯ VẬY LÀ HAY À ?

Nếu tớ dẫm đạp lên đam mê của bạn, bạn sẽ cảm thấy như thế nào ? Ăn cắp chất xám của bạn bạn sẽ thấy như thế nào ? Hay bạn nói rằng nó không sao ? Nếu vậy tớ chịu thôi, một con người chỉ biết lấy của người khác làm của mình sẽ không bao giờ tiến lên được.

Từ giờ tớ sẽ ráng coi chừng fic của mình.  Có lẽ để tớ cùng bạn bè giữ nó thôi. Chắc phải đặt pass. Dù nó không hay nhưng cũng là của mình mà.

Thân.

8 thoughts on “ĐẠO FIC – VẤN ĐỀ NAN GIẢI MỌI THỜI ĐẠI

  1. Cái vấn đề đạo fic này em cũng bị gặp rồi.Lúc em cmt hỏi thì cũng được rep lại nhưng nói bằng cái vấn đề hết sức vô lí.Bản thân em lúc đó như bị ai đó đập vào gặp mình vậy,thật sự là rất tức.
    Em thấy ss đặt pass là đúng nhưng có lẽ là hơi bất tiện với em và mọi người.Thôi vì để “đứa con tinh thần”của ss được bảo quản thì em đành chấp nhận vậy :)))
    Nhưng mò pass sẽ hơi khó vì em vốn dĩ là đứa suy đoán không giỏi cho lắm T.T

    • Ss biết đặt pass sẽ khiến vài bạn lười đọc, cũng lười giải pass (như ss 🐧🐧 =))) ) nên thường ss sẽ đặt pass rất dễ, không cần suy đoán gì chỉ cần để ý xíu là đc. Nếu vẫn k giải được thì ss bó tay.

      • Mỗi fic có pass riêng. Pass nào ss share thì ss gợi ý, chỗ nào k share thì ss k gợi ý. =)))

        E biết đấy, ss thuộc dạng tĩnh, mây gió bập bùng ss né .

Gửi phản hồi

