Action chap 2

Chap 2
Reng….reng

-Mấy giờ rồi ta?-Minki vừa nói vừa gãi gãi đầu , 2 mắt còn như gà mờ, lơ ngơ đứng dậy.

-Á, gần 7 giờ rồi nhanh nhanh, không lại muộn giờ luyện tập!!!-Minki lăn xăn lính quýnh, tay đánh răng, tay mặc áo, mặc quần,…(Ren: Yah! Sao mà nhà ngươi ác thế?
Au:chịu đi cưng, ta dìm hàng cưng mà ^^)

Minki chạy bán sống bán chết,miệng thì ngâm miếng bánh mì, mồ hôi nhễ nhại, vừa kịp lúc đến, Minki đẩy cửa một cái đùng,khiến nó tí nữa là tung cả bản lề.

…..Phù….Phù….Phù

Căn phònh trống trơn, không một bóng người.Minki đứng ngớ người ra.

-Ủa hôm nay là chủ nhật hay sao mà không có ai hết vậy?-Dòm ngó xung quanh.

-Này nhóc sao đến sớm thế?-một giọng nói đăm chiêu vô cùng đáng ghét.

Minki quay đầu lại nhìn thấy mọi người đang bước vào và quần áo ai cũng chỉnh tề riêng cậu thì…

-Yah!! Sao mà người cậu lại rối bù như vừa bị đánh ghen thế?-.Minhyun vừa nói vừa dùng tay vuốt vuốt lại mái tóc cho Minki, đúng là bạn bè tốt mà.Cậu bé xúc động nhìn Minhyun, thật muốn ôm nó một cái ghê.

Thế nhưng lại có một ánh mắt hình viên đạn đang bay thẳng đến chỗ cậu, Aron vừa đi vào vừa liếc ngang làm Minki rùng mình đẩy nhẹ Minhyun ra.

-Được rồi cậu cứ để mình…!-Cười giả lã

Anh quản lí hí hửng đẩy cửa bước vào, mặt tươi roi rói,tằng hắn giọng rồi dõng dạc tuyên bố một việc vô cùng trọng đại ( Làm quá!)

-Hai tháng nữa các cậu sẽ chính thức debut!

Really?-Jonghyun trợn to mắt nhìn với sự kinh ngạc

Anh quản lí gật đầu chắc nịch.

-Các cậu đã được huấn luyện một thời gian dài rồi nên hai tháng nữa các cậu sẽ chính thức debut , cố gắng mà luyện tập đi!-Vỗ tay bồn bộp.

Mọi người bắt đầu xôn xao cả lên vì huấn luyện có 12 người nhưng công ty chỉ cho debut nhóm nhạc nam với đội hình 5 người và cơ hội này với Minki là rất mỏng manh. Minki mới được huấn luyện chưa đầy 1 năm còn những người khác đều trên 3 hoặc 4 năm….

Ai…Ai cũng vui mừng và hồi hộp nhưng cậu thì không vui nổi,cậu biết chắc là cậu sẽ không được chọn…nhìn họ kìa,sao lại vui mừng đến vậy chứ, thật muốn khóc quá đi.Umma ơi!

Trong cả giờ tập Minki cứ như trẻ tự kỉ,lủi thủi có một mình một góc tường,tâm hồn thì thả theo phương trời nào rồi?

-Minki ah! Minki ah! Yah Choi Minki.!-Minhyun gào lên,muốn bay lại đạp cho Minki một phát văng đi mấy dặm quá, kêu mãi không nghe, làm người ta phải gào lên , thật mất hình tượng quá đi.

-What?-Cậu giật mình quay lại.

-Mình kêu cậu nãy giờ sao cậu không nghe?-Minhyun chóng nách nhìn Minki khó chịu!

-Haizz…-Thở dài,hàm muốn đụng đất-Mình xin lỗi, mình hơi phân tâm.-Trong đầu cậu bây giờ hàng chục dấu chấm hỏi (????????)( Mình có được chọn không? Mình phải làm sao mới được chọn ,….) lo lắng lo lắng và lo lắng.

-Làm gì mà mặt đần ra như bệnh thiểu năng thế!-Minhyun giểu cợt

-Gì chứ?-Minki trọn mắt nhìn Minhyun, mới sáng còn nghĩ nó tốt, ai dè, ta đã nhìn lầm nhà ngươi.Mô phật.

-Chứ sao nữa, mọi người đi nghỉ trưa hết rồi, cậu có đi ăn không hay ngồi đó tiếp tục tự kỉ?

-Hở?-Minki ngớ người, nhìn lại xung quanh thì mọi người đã đi từ lúc nào, còn cậu thì đang ngồi co ro trong một xó phòng tập, trông rất ư là tội nghiệp.

-Có đi ăn không?-Minhyun giục

-Ừm!-Cậu đứng dậy rồi lẩm lủi đi theo Minhyun đến canteen công ti.

-Minhyun này, cậu…!-Níu níu vạt áo Minhyun

-Sao?-Minhyun bực mình quay lại, cậu đang đói muốn chết mà cái tên này cứ…Aish

-Chuyện sắp debut đó…mình nghĩ…mình không được chọn!-Thủ thỉ

-Àh…-Nhăn răng ra cười- Nếu không được chọn thì cậu đợi thêm mấy năm nữa rồi debut cũng được,bật quá lúc đó là hoobae của mình.-Tiếp tục cười.

Hự

Tên kia, nhà ngươi có cần xát thêm muối vào vết thương của ta không?

Một câu an ủi cũng không được sao?Biết ta đang buồn muốn tự tử không?Hwang Minhyun…đồ hâm đáng ghét.Gừ

Minki òa khóc…trong lòng.

……..

Trên đường về nhà, cây cỏ xào xạc, mấy hàng cây rung rinh đung đưa trong gió.Minki đi như một người hồn để ở chín phương cực lạc, trên mặt hiện lên nguyên một chữ BUỒN to đùng,mỗi bước chân mà sao nặng nề quá.

…….Binh……

-Aish!! Sao cái cột điện này lại ở đây?-Vừa xoa xoa cục u trên trán,miệng lầm bầm chửi rủa.

Tức quá đi!!!!!.Cậu lấy tay đấm mạnh , đá thật mạnh vào cây cột điện(dã man)

Cốp

Đau quá, gãy xương rồi, hu hu sao cả cây cột điện nhà ngươi cũng chống đối ta.Minki tức tối tiếp tục vừa đá đá cái cột điện vừa rủa xả nhưng rút kinh nghiệm lần trước,lần này cậu chỉ dám đá nhẹ.Người đi đường ai nhìn thấy cảnh này cũng tráng ra xa.Tưởng lại trốn viện nào ra đây.”Chẹp, đẹp trai mà không bình thường.Tiếc quá”-Một bà thím chặc lưỡi lắc đầu.

Hai mắt cậu đỏ hoe, nước mắt tràn ra,không kiềm chế được cậu gào lên mà khóc.Mặt mày nước mắt nước mũi tèm lem,ngồi một đống dưới cây cột điện,nhìn chả khác nào trẻ…mồ côi.

-Tại sao con khóc?-Một ánh sáng lóe lên, Minki chớp chớp mắt nhìn người trước mặt mình.

-Là bụt sao?-Hỏi ngu ngơ

-Là ta đây!-Tít mắt cười.

Khoan đã là tít mắt cười sao, cái này nghe quen quen hình như là…

-Bụt ơi…con…Yah!-Minki dụi dụi mắt rồi trừng mắt ra nhìn người trước mặt đang ôm bụng cười sặc sụi.

-Minki…ha…ha…cậu buồn cười quá!-Dongho cười đến mức chảy cả nước mắt mà không hay rằng Minki đang bốc hỏa tới nơi.

-Yah! Kang Dongho sao dám chọc ghẹo tớ, cậu muốn chết àh!-Minki nghiến răng kèn kẹt.

Hít hít muổi, lau nước mắt, ho mấy.

-Thì mình đi đang đi về thấy cậu ngồi đây khóc nên mình muốn lại đùa với cậu tí cho cậu vui.-Cười trừ.

Minki liếc Dongho đến rách cả mắt.

-Hừ…đáng ghét.!

-Thôi mà,mình xin lỗi-Dongho cầu hòa-Mà có chuyện gì mà cậu buồn thế?-Hỏi thăm.

-Mình…-Vò đầu bức tóc-chuyện debut ấy…!

-Àh!-Mặt Dongho dãn ra.

-Mình nghĩ mình không được chọn!-Làm mặt tội nghiệp.

Dongho đến khoác vai Minki, kéo kéo Minki đi theo mình.

-Không sao đâu, đừng buồn mà, còn chưa có thông báo chính thức mà!-Dongho ra điều thấu hiểu.

-Nhưng mà…!-Minki còn có chút do dự.

-Haizz…cậu đừng lo lắng quá!Thôi mình đi ăn đi, tớ đói rồi.!-Nhăn răng ra cười.

-Đi ăn!-Minki tròn mắt.

-Ừm…đi ăn, mình đãi!

-Cũng được.

Thế là hai người tung tăng đi cùng nhau đi ăn.

“Dongho tốt hơn Minhyun nhiều…mình…thích Dongho”Minki cười thầm.

End chap 2

One thought on “Action chap 2

  1. Pingback: ACTION | Tư Đồ Nhược Lam

Gửi phản hồi

