7 ngày để yêu

7 ngày để yêu.

Disclaimer : nhân vật trong fic là của Kishimoto – sensei, chả phải của tớ, dù muốn lắm.
Author : su.iluv (Sasunaruclub). it’s me.
Category : 1 tí humor, 1 tí romance … nói chung gộp 1 tí 1 tí lại .
Rating : T
Parings : Sasuke/naruto , một chút gaara/neji ( mới bấn cou này ).
Warning : OOC. Nhìn cái tên fic * chỉ chỉ * .
Summary : Sausuke trở về sau khi đã giết Madara, Kyubi được giải phong ấn. Một điều kiện được nêu ra của Sasuke đối với Naruto.

Chương I : Vụ cá cược.

Sasuke đang tự hỏi Naruto thực sự ngu ngốc hay là giả ngốc. Anh đã như vậy, quay lưng lại với tất cả. Với đồng đội của anh, với cả cậu, cả Sakura và Kakashi – sensei, quay lưng lại với tất cả mọi người trong làng, chỉ vì mục đích của anh, trả thù, giết chết Itachi. Anh đã từng nói, nhẫn đạo của anh là trả thù, là đòi lại công bằng cho gia đình anh, gia tộc anh. Nhưng cuối cùng anh lại nhận ra, tất cả mọi thứ đều không phải như anh vẫn nghĩ. Nhưng chỉ vì trả thù, anh từ bỏ tất cả, kể cả cậu – tình yêu của anh. Anh không đáng để cậu quan tâm anh. Anh yêu cậu nhưng anh không muốn nói hay đúng hơn không thể nói. Với anh, chỉ cần cậu luôn nhớ về anh là được, nhưng tại sao, tại sao anh không làm được.

-Sasuke hãy về đi. Trở về đi. Mọi người đang đợi cậu.

-Không. Tại sao tôi phải về.- Quay lại đi Dobe, về với mọi người đi, hãy quay lưng lại với anh đi, đối xử lạnh lùng với anh đi, căm ghét anh đi. Đừng để anh hi vọng, đừng để anh chờ đợi, đừng để anh ngĩ rằng cậu cũng yêu anh.

-Sasuke …. Sakura chờ cậu, tớ, Kakashi – sensei, Kiba, Chouji, Neji…. tất cả mọi người đều đang chờ đợi cậu. Hãy về đi Sasuke.”

Anh nhìn cậu, cậu thật nhỏ bé, một con người luôn luôn vì mọi người, vì Sakura. Anh biết, tất cả mọi điều cậu làm là muốn kéo anh về vì Sakura. Vì Sakura buồn nên cậu buồn rồi cậu đi tìm anh. Vì Sakura khóc nên cậu mới muốn kéo anh về. Tất cả mọi thứ đều là vì Sakura, không phải vì anh, mà là vì Sakura.

-Tại sao?- Anh nhìn cậu.

-Vì Madara đã chết, Itachi cũng không phải như cậu vẫn nghĩ. Tất cả mọi thứ đều đã qua rồi, Sasuke.- Naruto vẫn nói đều đều – Và tớ muốn cậu quay lại.

-Vậy cậu với tôi cá cược đi. – Anh không thể hiểu tại sao anh lại nêu ra cái điều kiện ngu ngốc này. Có lẽ tình cảm của anh không thể giấu diếm mãi được.

-Cá cược ư? –-Naruto ngơ ngạc hỏi lại.

-Tôi sẽ làm cậu yêu tôi.- Sasuke cố hết sức giữ cho giọng mình bình tĩnh hơn. – Nếu tôi thắng cậu phải thực hiện cho tôi một yêu cầu, và nếu tôi thua, tôi sẽ làm theo một yêu cầu của cậu.

-Bao lâu?

-Bảy ngày.

Naruto ngơ ngác, hiện tại cậu không thể hiểu nổi Sasuke, vụ cá cược này thực sự quá trẻ con. Hay nói đúng hơn, cậu với Sasuke không thể nào chơi trò chơi thế này được. Naruto nhìn kĩ Sasuke, cậu ấy chẳng khác gì cả, vẫn vậy, vẫn nụ cười khỉnh khỉnh, mãi tóc bất trị như chính con người mình. Nhưng cậu không hiểu, trò chơi này nó kì cục thế nào ấy. Naruto rơi vào trạng thái xuất hồn dù đôi khi dobe của chúng ta chưa bao giờ suy nghĩ nhiều lắm.

-Thế nào Naruto, hay cậu sợ không thắng nổi tôi.

Sasuke hiểu tính cách dobe, nếu nói những câu như vậy dobe sẽ không bỏ qua hay thậm chí hét toáng lên. Nhưng đáp lại Sasuke là thái độ bình tĩnh rất phi Naruto.

-Hừm …. đợi tôi suy nghĩ chút.- Thế là thế nào nhỉ, hay là Sasuke muốn quay về làng nhưng lại ngại không biết nói gì nên mới như thế. Đường nào Sasuke cũng tự cao tự đại lắm mà. -Thì ra là thế … Sasuke tôi đồng ý.

end chap I

p/s : thế đã, mọi người cứ chặt chém thoải mái, hix. lần đầu post fic nhá. Góp ý thêm cho Su với. hix.Coi tình hình thế nào đã rồi tính tiếp chap II. fic này Su lấy cảm hứng từ truyện “100 ngày để yêu.” cuối cùng anh kia chết .

One thought on “7 ngày để yêu

  1. Pingback: Bảy ngày để yêu | Tư Đồ Nhược Lam

Gửi phản hồi

